Menu
  
Hoạt động quốc tế

​UEF gặp gỡ, làm việc cùng Tổng bếp trưởng Học viện Ẩm thực, Nhà hàng, Khách sạn Le Cordon Bleu

16/01/2023
Sáng nay - 16/1, Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn UEF đã đón tiếp Tổng bếp trưởng Học viện Ẩm thực, Nhà hàng, Khách sạn Le Cordon Bleu – New Zealand. Đến thăm và làm việc tại trường, Tổng bếp trưởng Sébastien Lambert đã đánh giá cao cơ sở vật chất phục vụ cho chuyên ngành Quản trị ẩm thực của UEF. 
Đại diện Khoa tham dự buổi giao lưu, trao đổi có ThS. Nguyễn Viết Thủy – Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, ThS. Từ Tuấn Cường - Trưởng ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. 
 




Tổng bếp trưởng Sébastien Lambert cho biết cơ sở vật chất ở UEF đạt tiêu chuẩn quốc tế để giảng dạy các môn chuyên ngành ẩm thực
 
Đây là lần đầu tiên Tổng bếp trưởng Sébastien Lambert đến Việt Nam cũng như UEF, ông bày tỏ sự ấn tượng về trường, đội ngũ giảng viên của Khoa và đặc biệt là cơ sở vật chất phục vụ cho chuyên ngành về ẩm thực tại UEF. Ông cũng khẳng định khu vực bếp thực hành của trường đạt chuẩn quốc tế để giảng dạy các môn chuyên ngành. 
Lãnh đạo Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn và đại diện Học viện Le Cordon Blue - New Zealand đã bàn luận, trao đổi các cơ hội hợp tác trong việc giúp sinh viên UEF tiếp cận môi trường làm việc quốc tế, cũng như các vấn đề liên quan khác như xem xét công nhận chương trình đào tạo 2 bên, trao đổi sinh viên hằng năm giữa 2 trường, hỗ trợ các sự kiện, workshop, bồi dưỡng tay nghề cho sinh viên, nghiên cứu thiết kế chương trình hè cho sinh viên đến Học viện Le Cordon Bleu – New Zealand để học tập và giao lưu.
 







Tổng bếp trưởng Sébastien Lambert tham quan khu vực thực hành của Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn 
 
Được biết, Học viện Le Cordon Bleu được thành lập vào năm 1895 tại Pháp và hoạt động hơn 120 năm, trở thành trường đào tạo ẩm thực và quản trị kinh doanh, nhà hàng, khách sạn lâu đời nhất thế giới, nằm trong Top 10 trường đào tạo ẩm thực chất lượng tốt nhất toàn cầu. 
Việc gặp gỡ, trao đổi với Tổng bếp trưởng Sébastien Lambert cũng như đại diện Học viện Le Cordon Bleu – New Zealand đã mở ra nhiều cơ hội phát triển toàn diện hơn cho sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống nói riêng và sinh viên Khoa nói chung. Hy vọng hai bên sẽ tiến tới hợp tác trong tương lai để thực hiện nhiều chương trình đào tạo về nhà hàng, ẩm thực chất lượng quốc tế. 

TT.TT-TT
Ảnh: Thái Sơn 
TIN LIÊN QUAN