Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF ký kết MOU với công ty Biszign, mở rộng cơ hội thực tập tại Hàn Quốc cho sinh viên trường

25/10/2022
Chiều nay - 25/10, UEF đã làm việc cùng đại diện công ty Biszign đến từ Hàn Quốc và ký kết hợp tác MOU, xúc tiến triển khai dự án thực tập quốc tế cho sinh viên. 
Tham dự chương trình, đại diện đối tác có bà Jiyeon Lee – CEO công ty Biszign. Về phía UEF có ThS. Phạm Thị Thùy Linh – Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế cùng giảng viên Khoa và sinh viên theo dõi. 
 

ThS. Huỳnh Tú Anh chia sẻ thông tin tổng quan về chương trình đào tạo của UEF
 
Mở đầu buổi lễ ký kết, ThS. Huỳnh Tú Anh đã chia sẻ một số thông tin khái quát về UEF, nhấn mạnh tính quốc tế trong chương trình trao đổi sinh viên của các ngành ngôn ngữ. Mối quan hệ hợp tác với công ty Biszign lần này cũng mở ra cơ hội thực tập tại Hàn Quốc cho sinh viên trường. 
 


Bà Jiyeon Lee giới thiệu về chương trình sẽ triển khai hợp tác với UEF
 
Về phía đối tác, bà Jiyeon đã giới thiệu về chương trình sẽ được triển khai hợp tác với UEF có tên “Purple Hourse” – chương trình kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hàn Quốc với sinh viên. 
Theo đó, các bạn tham gia chương trình sẽ được đào tạo kiến thức, kỹ năng để làm việc trong môi trường quốc tế, đặc biệt là cơ hội ứng tuyển vào các công ty Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp. Đại diện đối tác cũng đã chia sẻ về lộ trình chi tiết của chương trình “Purple Hourse”. 
 



Đại diện hai trường thực hiện nghi thức ký kết MOU 
 
Cuối chương trình, bà Jiyeon đã giải đáp thắc mắc của sinh viên về chương trình cũng như cơ hội thực tập và làm việc tại Hàn Quốc. 
 





Sinh viên đặt câu hỏi cho đại diện đối tác Hàn Quốc
 
Cột mốc ký kết MOU này đã khẳng định bước tiến mới trong mối quan hệ giữa UEF và công ty Biszign. Những chương trình hợp tác giữa hai đơn vị sẽ mở ra nhiều cơ hội tiếp cận, trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế và tìm kiếm công việc tại Hàn Quốc cho UEFers trong tương lai.

Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN