Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF làm việc cùng BPP University London, hướng đến cơ hội liên kết quốc tế mới trong lĩnh vực Luật

27/02/2023
Sáng nay - 27/2, Viện Quốc tế UEF đã có buổi gặp mặt và trao đổi cùng đại diện BPP University London, Anh Quốc. Tại đây, hai bên đã có những thảo luận về các dự án quốc tế được đề nghị triển khai hợp tác. 
 

Đại diện UEF và BPP University gặp gỡ, trao đổi hợp tác
 
Về phía UEF, buổi gặp gỡ có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế và cô Chu Ngọc Anh Thư - Nhân viên Viện Quốc tế. 
Về phía BPP University, có bà Maggie Yeong, Quản lý bộ phận tuyển sinh APAC cùng các nhân viên của trường tại Việt Nam.
 

Đại diện UEF tặng quà lưu niệm cho đối tác
 
Mở đầu buổi trao đổi, đại diện UEF đã gửi lời chào mừng và giới thiệu tổng quát về UEF và các cơ hội hợp tác cùng trường bạn.
Đáp lại, bà Maggie Yeong đã giới thiệu sơ lược về BPP và các ngành học tại đây. Theo đại diện trường đại học này thì BPP luôn định hướng mở rộng hợp tác quốc tế. Trường nhìn thấy tiềm năng rất lớn ở Châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Theo đó, hai bên đã đề xuất cơ hội hợp tác về các chương trình liên kết 2+2, 3+1, 4+0, ưu tiên lĩnh vực Luật và việc trao đổi sinh viên, giảng viên sang trường đối tác.
 


Hai bên trao đổi về các chương trình liên kết, tập trung vào lĩnh vực Luật
 
Được biết, BPP University London là đại học tư nhân đầu tiên ở Anh, thành lập năm 2007 tại thành phố London, Vương quốc Anh. Trường có các cơ sở tại các thành phố lớn Birmingham, Bristol, Cambridge, Leeds, Manchester. Trường tập trung xây dựng nền giáo dục chất lượng, phát triển các nhóm ngành liên quan đến Luật, Tài chính - Kế toán, Quản trị và đều vượt qua các kiểm định khắt khe của nước Anh,...
Những thảo luận trong buổi gặp gỡ lần này đặt nền móng vững chắc cho mối quan hệ hợp tác giữa hai trường trong tương lai, góp phần mở ra nhiều cơ hội mới cho sinh viên trong môi trường giáo dục quốc tế. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN