Menu
  
Hoạt động quốc tế

​UEF gặp gỡ, làm việc cùng đại diện Trường Đại học Arizona – Hoa Kỳ

05/08/2022
Với mục tiêu mở rộng đối tác quốc tế, hợp tác triển khai nhiều chương trình chất lượng cho sinh viên, UEF thường xuyên gặp gỡ, trao đổi thông tin với các trường đại học trên thế giới.
Vào chiều nay - 5/8, UEF đã có buổi làm việc cùng đại diện Trường Đại học Arizona – Hoa Kỳ (UA) về chương trình trao đổi học tập cho sinh viên. 
Tại buổi làm việc, về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh - Trợ lý Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Phó Hưng Bình – Trưởng ngành Luật quốc tế; ThS. Nguyễn Nam Trung – Giảng viên Khoa Luật. Đại diện UA là anh Vũ Hải Trường - Program Manager Vietnam - University of Arizona. 
 





Đại diện UA và UEF trao đổi thông tin chung về chương trình có thể hợp tác giữa hai trường 
 
Hai trường đã có bước đầu trao đổi về thông tin khái quát, cách thức triển khai chương trình chuyển tiếp, trao đổi cho sinh viên. Sau khi thảo luận, đại diện UEF và UA cho biết sẽ tiến hành bàn bạc chi tiết, cụ thể về chương trình đào tạo với mong muốn có thể ký kết hợp tác MOU trong tương lai gần. 
Được biết, UA là thành viên của hiệp hội các trường Đại học uy tín của Mỹ (AAU), thuộc top 100 trường trường Đại học tốt nhất trên thế giới, top 10 trường có chương trình học bổng Fulbright hấp dẫn của Mỹ, top 40 trong các trường đại học công lập tốt nhất của Mỹ. 
 

Sau buổi làm việc, hai trường bày tỏ hy vọng có thể ký kết hợp tác trong tương lai gần
 
Từ buổi làm việc, hy vọng nhiều chương trình dành cho UEFers sẽ được thỏa thuận triển khai. Việc liên tục trao đổi với các tổ chức, trường đại học quốc tế giúp UEF mở rộng mạng lưới đối tác, đa dạng các chương trình học tập giúp sinh viên phát triển toàn diện. 

Nguyên Lê 
Ảnh: Hồng Quân 
TIN LIÊN QUAN