Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF làm việc cùng Đại học Hanyang - Hàn Quốc

27/03/2024
Nhằm tăng cường môi trường học tập quốc tế cho sinh viên, UEF đã có buổi gặp gỡ cùng các đại diện trường Đại học Hanyang - Hàn Quốc vào chiều 27/3. Buổi trao đổi đã mở ra nhiều cơ hội giao lưu, học tập mới dành cho sinh viên hai trường. Sinh viên UEF sẽ có thêm môi trường mới để tiếp cận nền văn hóa, ngôn ngữ Hàn Quốc thông qua các chương trình hợp tác giữa hai bên. 
 


Buổi làm việc mở thêm cơ hội học tập quốc tế cho sinh viên hai trường
 
Về phía UEF, buổi trao đổi có sự tham dự của cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế. 
Về phía Hanyang University có ông Choi I Yong - Viện trưởng Viện đào tạo quốc tế, bà Jo Hae Ri - Trưởng Phòng Hành chính và ông Kim Hyeon gak - Đại diện Namu Education. 
 


Đại diện hai bên trao quà lưu niệm đến đối tác
 
Với mục tiêu quốc tế hóa giáo dục, UEF đã liên tục thực hiện các hoạt động giúp sinh viên được tiếp xúc môi trường quốc tế, học tập cùng giảng viên và sinh viên nước ngoài. Nhà trường và  nhiều trường đại học ở Hàn Quốc đã cùng nhau xây dựng các chương trình học tập chất lượng cho sinh viên. 
Trong cuộc gặp gỡ cùng Đại học Hanyang lần này, UEF cũng mong muốn sẽ có thêm môi trường học tập mới dành cho sinh viên các hoạt động giao lưu văn hóa, học kỳ quốc tế, chương trình trao đổi sinh viên, giảng viên,... Đại diện hai bên cũng trao đổi các thông tin về hoạt động đào tạo, cơ sở vật chất,... nhằm đáp ứng nhu cầu của người học. 
 





Hai bên đã trao đổi nhiều thông tin nhằm nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên
 
Các thông tin trao đổi tại buổi gặp gỡ giữa các bên đã đặt tiền đề cho những xúc tiến hợp tác trong tương lai và hứa hẹn nhiều chương trình quốc tế chất lượng cho sinh viên UEF. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN