Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF làm việc với Đại học Keuka về kế hoạch học tập cho sinh viên trong học kỳ mới

14/11/2022
Sáng nay - 14/11, Viện Quốc tế UEF đã đón tiếp và làm việc với Trường Đại học Keuka – Hoa Kỳ. Tại đây, đại diện hai trường cùng thảo luận về kế hoạch học tập cho học kỳ mới, cũng như giải đáp các thắc mắc cho sinh viên về chương trình chuyển tiếp tại Hoa Kỳ. 
Tham dự buổi làm việc, đại diện Đại học Keuka có TS. Bradley Fuster - Provost and Vice President for Academic Affairs; bà Jen Alessi - Director of Global Affairs, Division of Academic Affairs; ông Gary Giss - Dean of International Programs, Asia, Associate Professor of Management. 
Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Hoàng Trần Quang Dương – Tổ trưởng Tổ Đào tạo quốc tế. 
 



Các bạn sinh viên chương trình cử nhân Hoa Kỳ gặp gỡ, trao đổi trực tiếp cùng Ban lãnh đạo Đại học Keuka 
 
Mở đầu chương trình, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã giới thiệu khái quát về UEF, đồng thời gửi lời cảm ơn đại diện Đại học Keuka đã dành thời gian đến thăm và làm việc tại trường. 
TS. Bradley Fuster cũng bày tỏ niềm vui trong chuyến làm việc tại UEF lần này. Đại diện Đại học Keuka cho biết đây là lần thứ hai ông đến Việt Nam và được tiếp đón rất nhiệt tình. Ông cũng hoan nghênh Ban lãnh đạo UEF đến thăm và làm việc tại Đại học Keuka, New York.
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc gửi lời cảm ơn đại diện Đại học Keuka đã dành thời gian đến thăm và làm việc tại UEF


TS. Bradley Fuster cũng bày tỏ niềm vui trong chuyến làm việc tại UEF
 
Tại buổi trao đổi, các bạn sinh viên của chương trình cử nhân Hoa Kỳ cũng được trực tiếp gặp gỡ Ban lãnh đạo của Đại học Keuka, lắng nghe tư vấn và giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình học cũng như nguyện vọng chuyển tiếp của các bạn. Theo đó, đại diện Đại học Keuka đã chia sẻ về chương trình Thạc sĩ có thể kết hợp hình thức học trực tuyến.
 



Sinh viên được giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình liên kết với Đại học Keuka 
 
Đối với các bạn tân sinh viên khóa 2022, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã cho biết về những lợi thế của chương trình liên kết với Đại học Keuka và chương trình du học tại chỗ (4+0). Kế hoạch học tập cho học kỳ mới cũng được đại diện hai trường thảo luận. 
 




Ban lãnh đạo Đại học Keuka tham quan cơ sở học tập của UEF 
 
Với buổi làm việc lần này, UEF và Đại học Keuka càng thắt chắt thêm mối quan hệ hợp tác, hứa hẹn phát triển các chương trình đào tạo, giao lưu chất lượng. Các bạn sinh viên cũng được giải đáp thắc mắc về chương trình và lên kế hoạch học tập phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất trong học kỳ mới. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN