Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF làm việc với lãnh đạo Global University System, mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu

04/05/2024
Chiều ngày 3/5, UEF đã có buổi gặp gỡ, trao đổi cùng lãnh đạo Global University System (GUS), một tổ chức gồm các trường đại học và cơ sở giáo dục trên toàn thế giới. Tại đây, đại diện UEF và GUS thảo luận về cơ hội hợp tác triển khai chương trình liên kết quốc tế giữa hai bên. 
Đại diện GUS là GS. Ashraf Jawaid - CEO International and Partnership cùng hai thư ký. Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
 

Đại diện hai bên trao đổi về chương trình có thể triển khai hợp tác
 
Là tổ chức giáo dục gồm các trường đại học uy tín tại Anh, Mỹ, Đức, Canada, Sigapore, Ireland,… GUS cung cấp nhiều chương trình quốc tế về các nhóm ngành như luật, y học, kỹ thuật, kinh tế, công nghệ thông tin,… mở ra cơ hội hợp tác đa lĩnh vực. 
Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã thảo luận về nội dung có thể triển khai như trao đổi quốc tế, chuyển tiếp quốc tế. Đặc biệt, UEF có thể hợp tác với các trường thành viên của GUS, điều này thúc đẩy phạm vi phát triển của mạng lưới đối tác quốc tế tại UEF. 
 

Cơ hội hợp tác với GUS góp phần mở rộng mạng lưới đối tác quốc tế của UEF 
 
Được biết, GUS thành lập vào năm 2003 và có gần 30 trường đại học trực thuộc. Với mong muốn tạo ra nền giáo dục chất lượng, khuyến khích nghiên cứu và sáng tạo, GUS từng đạt giải thưởng “Education Business of the Year” vào năm 2020 của Education Investor Global Awards. 
 



Đại diện GUS tham quan cơ sở học tập của UEF
 
Những thông tin đã trao đổi chiều qua là cơ sở để UEF và GUS tiếp tục thảo luận chi tiết hơn và thống nhất về các nội dung có thể hợp tác. Đây là cơ hội để sinh viên tiếp cận thêm nhiều nền giáo dục, văn hóa tiên tiến trên toàn thế giới. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN