Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF mở rộng cơ hội hợp tác với trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc

23/05/2023
Tiếp tục hoạt động mở rộng hợp tác quốc tế, UEF đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng các đại diện trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc vào chiều qua - 22/5. Đại diện Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế đã tiếp đón chu đáo các vị khách quý đến từ xứ sở Kim Chi này. 
Về phía trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc, đến thăm và trao đổi hợp tác cùng UEF có ông Kim Jae Wook - Trưởng phòng hợp tác nghiên cứu, Giáo sư viện KFL và ông Yang Jae Wan - Trưởng phòng Hợp tác giao lưu quốc tế. Về phía UEF, tham dự và đón tiếp đối tác có ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế. 
Được biết, Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc là một trường đại học lớn tại Hàn Quốc, đào tạo 48 ngôn ngữ khác nhau. Trường sở hữu đội ngũ giảng viên là các giáo sư, chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy. Hiện tại, trường là đối tác của hơn 400 trường đại học tại 93 quốc gia. 
 



Hai bên cùng giới thiệu về trường và trao đổi về chương trình đào tạo
  
Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi thông tin về trường cũng như số lượng sinh viên, hệ thống đào tạo. Song song đó, các chương trình giáo dục, dự án sẽ triển khai trong thời gian tới cũng được chia sẻ như: Chương trình 2+2, 2+1; Chương trình du học dành cho sinh viên có mong muốn du học Hàn Quốc; Chương trình trao đổi ngắn hạn và Chương trình thực tập tại doanh nghiệp ở Hàn Quốc. 
Đại diện phía Hàn Quốc đã ngỏ lời sẽ triển khai ký kết MOU thỏa thuận hợp tác cùng UEF tại Hàn Quốc trong tháng 7 sắp tới. Đây sẽ là cột mốc mới trong việc mở rộng hợp tác quốc tế của Khoa nói riêng và Nhà UEF nói chung. 
 


Nhiều cơ hội học tập mới được mở ra cho sinh viên UEF ở Hàn Quốc
  
Sau khi ký kết hợp tác, cơ hội không chỉ dành riêng cho các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, các bạn sinh viên ngành khác như Marketing, Kinh tế quốc tế, Kinh doanh quốc tế vẫn có thể tham gia chương trình trao đổi giữa hai trường vì trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc có rất nhiều chương trình, môn học được đào tạo 100% bằng tiếng Anh. Như vậy cơ hội này được chia sẻ rộng rãi đến tất cả sinh viên UEF. 
Nhà trường vẫn đang nỗ lực không ngừng trong việc đẩy mạnh hợp tác cùng những đối tác trong và ngoài nước. Chính vì thế, cơ hội học tập, trải nghiệm các khóa học quốc tế hay thực tập, kiến tập tại các tập đoàn đa quốc gia dành cho UEFers tiếp tục được mở rộng.

Tấn Phát
Ảnh: Nguyên Võ
TIN LIÊN QUAN