Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình Cử nhân Anh Quốc vào thời gian nào?

25/01/2021
Bên cạnh thế mạnh đào tạo song ngữ, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) còn nổi bật với các chương trình cử nhân liên kết quốc tế, hợp tác đào tạo cùng các trường đại học top đầu nước Anh được sinh viên chuộng "hệ" quốc tế yêu thích.
Vậy UEF nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình Cử nhân Anh Quốc vào thời gian nào? Ưu điểm của chương trình là gì? Các bạn thí sinh có thể tìm hiểu qua bài viết sau.

 

Nhận bằng cử nhân Anh Quốc có giá trị toàn cầu ngay tại Việt Nam 

 

Đăng ký chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF được xem là một lựa chọn thiết thực để tiếp tục theo đuổi giấc mơ du học của nhiều bạn trẻ trong bối cảnh xã hội hiện nay. UEF đang đào tạo cử nhân Anh Quốc với 4 ngành: Kinh doanh quốc tế (Đại học Leeds Trinity); Quản trị kinh doanh và Marketing, Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du lịch (Đại học Gloucestershire). 
 
 
Thí sinh tìm hiểu UEF nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình Cử nhân Anh Quốc vào thời gian nào? 

Tiết kiệm đến 70% chi phí, sinh viên vẫn được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, chuẩn quốc tế. Tiếng Anh là ngôn ngữ chính được sử dụng trong giảng dạy và học tập. Đây là điều kiện thuận lợi để sinh viên nhanh chóng thích ứng, hội nhập trước bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay. Số lượng sinh viên mỗi lớp không quá 30 người, mỗi học viên sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình khi học tập. Đội ngũ giảng viên là những người có chuyên môn, trình độ lý luận cao đến từ Anh Quốc và UEF. Với các phương pháp giảng dạy hiện đại, bám sát thực tế phù hợp với giới trẻ giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu và phát huy năng lực, kiến thức, tư duy phản biện.
Bên cạnh đó, tốt nghiệp chương trình đào tạo này, sinh viên sẽ nhận bằng cử nhân Anh Quốc được sự công nhận của Bộ GD&ĐT Việt Nam và có giá trị toàn cầu. 

 

Chương trình cử nhân Anh Quốc nhận hồ sơ đăng ký từ 1/3/2021

 

Trong đợt tuyển sinh năm 2021, UEF nhận hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân quốc tế đợt 1 từ ngày 1/3 đến hết ngày 31/5.
 
 
Chương trình cử nhân Anh Quốc UEF nhận hồ sơ đợt 1 đến hết ngày 31/5

Để đăng ký, các bạn cần tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Ngoài ra, sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa. Tuy nhiên, các bạn cũng không cần quá lo lắng vì UEF sẽ tổ chức ôn luyện tiếng Anh miễn phí cho sinh viên trước khi bắt đầu chương trình học. 
Đáp ứng được điều kiện, thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Viện quốc tế UEF (tầng 4), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh, 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM; hoặc liên hệ hotline 094 998 1717 - 091 648 1080 Email: international@uef.edu.vn để được tư vấn chi tiết hơn.

 

Hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Anh Quốc gồm những gì?

 

Thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm các giấy tờ sau: 
- Đơn xin nhập học (theo mẫu riêng của Nhà trường);
- 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
- 02 bản photo công chứng Học bạ THPT (công chứng)
- 02 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu (công chứng);
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế.
Với những thông tin, hi vọng các bạn đã nắm được UEF nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình Cử nhân Anh Quốc vào thời gian nào? 
Nếu yêu thích chương trình học tập chuẩn quốc tế, nhận bằng cử nhân Anh Quốc thì các bạn nên cân nhắc lựa chọn theo học chương trình liên kết tại UEF. Môi trường học tập trong nước vừa đảm bảo chất lượng, vừa tiết kiệm lại không phải lo lắng về những bất đồng văn hóa, tình hình dịch bệnh phức tạp. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN