Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF thảo luận chương trình quốc tế với Đại học quốc gia Cao Hùng - Đài Loan

06/03/2024
Sáng 5/3, UEF đã đón tiếp và làm việc với đại diện Trường Đại học quốc gia Cao Hùng - Đài Loan (NUK). Tại đây, hai trường trao đổi về chương trình quốc tế có thể hợp tác triển khai cho sinh viên trong tương lai. 
Đại diện NUK có GS. Wu Hsing-Hao - Dean of Office of International Affairs, bà Wu Shan-Chi - Coordinator of Office of International Affairs. Về phía UEF có cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
 


UEF và NUK có buổi làm việc về chương trình quốc tế 
 
Với mục tiêu chung là mang đến cho sinh viên nhiều chương trình chất lượng, đại diện UEF và NUK đã thảo luận về các nội dung có thể hợp tác như: trao đổi sinh viên; các chương trình ngắn hạn: học kỳ quốc tế, tham quan doanh nghiệp,…; tiềm năng hợp tác trong các hội thảo, tài nguyên giáo dục trực tuyến, nghiên cứu chung, giao lưu sinh viên,…
 

Các nội dung được thảo luận hướng đến chất lượng đào tạo quốc tế cho sinh viên trong tương lai
 
Được biết, NUK được thành lập vào tháng 2/2000, có 25 khoa và 7 viện nghiên cứu sinh. Khoa Kinh tế học ứng dụng của trường được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng học thuật thế giới. NUK là tổ chức giáo dục đại học đầu tiên tại Đài Loan xây dựng liên kết với Liên Hợp Quốc, theo 17 mục tiêu phát triển bền vững (SDGs). 
Các nội dung đã trao đổi là cơ sở để hai trường tiếp tục xúc tiến, thảo luận chi tiết và hướng đến cơ hội hợp tác trong thời gian gần nhất. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN