Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sinh viên UEF rèn luyện kỹ năng phân tích văn bản cùng Giáo sư Đại học Gloucestershire

24/12/2021
Nhằm giúp các bạn sinh viên năm 3, năm 4 ngành Ngôn ngữ Anh có cái nhìn tổng quan về phân tích văn bản, đồng thời tạo điều kiện cho các bạn tiếp cận với bài giảng từ giảng viên cao cấp của Đại học Gloucestershire, Viện Quốc tế UEF đã tổ chức workshop với chủ đề "The Stories We Live By" vào tối ngày 22/12 vừa qua.
Diễn giả trong chương trình là GS. Arran Stibbe - Trưởng ngành Ngôn ngữ, Trường Đại học Gloucestershire – Anh Quốc.
 


Chương trình diễn ra trực tuyến trên nền tảng Zoom
 
Đến với buổi workshop, sinh viên Nhà UEF đã được lắng nghe GS. Arran Stibbe trình bày và phân tích về các phương pháp tổng quan tài liệu nói chung; phương pháp phân tích tài liệu cho bài luận văn ngành Ngôn ngữ Anh đối với sinh viên năm 3, năm 4 nói riêng.
Bên cạnh đó, diễn giả cũng chia sẻ về chủ đề sinh thái học ngôn ngữ (Ecolinguistics) và dành thời gian cho các bạn sinh viên thảo luận, trao đổi các vấn đề thắc mắc, hay gặp trong quá trình làm khóa luận. 
 



Những nội dung được diễn giả chia sẻ trong chương trình
 
Hi vọng rằng qua những chia sẻ bổ ích, thực tế của GS. Arran Stibbe, các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để thực hiện khóa luận tốt nghiệp. Chương trình cũng cho thấy, sinh viên UEF luôn được tạo điều kiện học tập với giảng viên quốc tế, tiếp cận với những phương pháp học tập tiên tiến trên thế giới.
 
TT.TT-TT
Ảnh: Viện Quốc tế cung cấp
TIN LIÊN QUAN