Nghiên cứu khoa học của Sinh viên

Sinh hoạt chuyên đề - học thuật

02/12/2016

Song song với quá trình trang bị kiến thức, kỹ năng chuyên môn, hàng tháng, Khoa Hệ thống thông tin – Thương mại, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) đã triển khai các buổi sinh hoạt chuyên đề học thuật với nhiều nội dung gắn liền thực tiễn cho các bạn sinh viên.
Gần đây nhất, các bạn sinh viên ngành Công nghệ thông tin đã được hướng dẫn sử dụng công cụ debugger trong visual studio 2015, nắm bắt được cách dò tìm lỗi trong việc lập trình trên công cụ này một cách dễ dàng và hiệu quả.
 

Thầy Vũ Thanh Hiền – Phó Trưởng khoa Hệ thống thông tin - thương mại đồng hành cùng các bạn sinh viên trong buổi sinh hoạt chuyên đề tháng 10
 
Cạnh đó là những buổi trao đổi về cấu trúc rẽ nhánh trong lập trình C/C++ hay cung cấp khối kiến thức vể mảng 1 chiều, 2 chiều và hàm, giúp sinh viên hiểu và áp dụng giải quyết các bài toán lập trình một cách nhanh chóng, chính xác nhất.
 

 

Nhiều kiến thức công nghệ gắn với thực tiễn được trang bị cho sinh viên UEF
Với sự dẫn dắt của các giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, các buổi sinh hoạt đã không chỉ hoàn thành mục tiêu trau dồi kiến thức chuyên ngành mà còn tạo ra không gian gần gũi để các bạn sinh viên cùng gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm học tập, nghiên cứu trong lĩnh vực không ngừng vận động, phát triển này.

Tin: Trần Hà, Ảnh: Khoa HTTT-TM
TIN LIÊN QUAN