Menu
Đăng nhập
Sinh viên
Nhân Viên - Giảng viên
KHOA KINH TẾ
Menu
TRANG CHỦ
▼
Trang chủ Khoa
Trang chủ UEF
GIỚI THIỆU
▼
Giới thiệu chung
Cơ cấu tổ chức
Liên hệ
NGÀNH ĐÀO TẠO
▼
Kinh doanh quốc tế
Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Bất động sản
Kinh tế quốc tế
Kinh tế số
SINH VIÊN
▼
Thông báo
Học thuật
Nghiên cứu khoa học
Thực tập - tốt nghiệp
Việc làm
Lịch tiếp sinh viên
Giảng viên
▼
Công bố khoa học
Hội thảo khoa học
THƯ VIỆN
E-CATALOGUE
LIÊN HỆ
ĐĂNG NHẬP
Sinh viên
Nhân Viên - Giảng viên
Học thuật
How do past mode choices influence subsequent entry?
How do past mode choices influence subsequent entry? A study on the boundary conditions of preferred entry modes of retail firms Bernhard Swoboda *, Stefan Elsner,...
Business, Success, and Happiness
Business, Success, and Happiness - Khoa Kinh tế - Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh - UEF
Mediating roles of customer satisfaction and customer trust in building brand loyalty A empirical study in Pakistan
Mediating roles of customer satisfaction and customer trust in building brand loyalty.
1
...
13
14
15
16
Nổi bật
Khoa Kinh tế khởi động sân chơi mới cho sinh viên với cuộc thi "Sáng...
Sinh viên Kinh doanh quốc tế được tư vấn chuyên ngành và định hướng...
Khoa Kinh Tế tổ chức thành công phân ban hội thảo khoa học trong...
Hội nghị khoa học quốc gia CEBD 2024 thu hút sự quan tâm của các nhà...
Đoàn thanh niên - Hội sinh viên K.KT
CLB Logistics And Supply Chain - LSC
CLB International Business - IBC
CLB Business Ideas Hub - BIHub
CLB Sustainable Property Development - SPD