Tin tức sự kiện

Khởi động chương trình Tọa đàm Khởi Nghiệp: “Chuyện chưa kể”

15/12/2022
Khoa Kinh Tế thực hiên chương trình Tọa đàm Khởi Nghiệp: “Chuyện chưa kể” nhằm mục đích cung cấp những kiến thức và kỹ năng hữu ích về Khởi nghiệp dành cho sinh viên. Bên cạnh đó các bạn sinh viên sẽ được giao lưu với khách mời giúp truyền động lực, chia sẻ bí quyết về kinh nghiệm làm việc và những kiến thức liên quan đến Khởi Nghiệp và cuối cùng Khoa Kinh tế muốn lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp đến sinh viên UEF nói chung và sinh viên Khoa Kinh tế nói riêng.



Với sự góp mặt của 3 diễn giả khách mời Ông Phạm Văn Hoàng - Founder Công ty TNHH Fastship Việt Nam; Ông Trương Chấn Sang - Founder Trung tâm Anh Ngữ; Ông Trương Minh Hiếu - Phó Tổng Giám Đốc Công ty Best Home Land. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những kiến thức đa dạng và kinh nghiệm về khởi nghiệp đến các bạn sinh viên. Chương trình sẽ được diễn ra theo thời gian và địa điểm như sau:
  • Thời gian: 9g30, Thứ Năm, ngày 29 tháng 9 năm 2022
  • Địa điểm: Hội trường tầng 16, trụ sở 276 Điện Biên Phủ
 
Tham dự buổi tọa đàm, các bạn sinh viên sẽ được BTC ghi nhận điểm rèn luyện vì sự nhiệt tình và năng nổ cũng như sẽ có những phần quà hấp dẫn khi tham gia đặt những câu hỏi hay nhất cho khách mời, đồng thời các bạn sinh viên sẽ được nâng cao những kiến thức cũng như những khó khăn về quá trình khởi nghiệp.

Thông tin về chương trình được cập nhật tại Fanpage Khoa Kinh Tế, các bạn có thể đăng ký tham gia buổi tọa đàm theo link sau:

https://docs.google.com/.../1FAIpQLSeUC1JFwFtYVX.../viewform


 
Khoa Kinh tế
TIN LIÊN QUAN