Hoạt động sinh viên

[English Only Day] Sinh viên luyện tập giao tiếp tiếng Anh cùng khách mời quốc tế

05/10/2023
Trong khuôn khổ hoạt động English Only Day diễn ra vào chiều 5/10, các bạn sinh viên đã được gặp gỡ và giao lưu cùng bà Camille - Language Fellow tại Văn phòng Tiếng Anh khu vực (RELO) thuộc Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam. 
 


Hoạt động English Only Day là không gian học tập tiếng Anh thực tiễn của UEFers
 
Diễn ra trong khoảng hai giờ đồng hồ, EOD thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên, từ năm nhất đến năm tư cùng giao lưu, trò chuyện. Đến tham dự hoạt động này, cô Camille đã trò chuyện cùng các bạn sinh viên về chủ đề thời tiết và những mẩu chuyện giao tiếp cơ bản. 
Chia sẻ cảm nhận khi tham gia hoạt động, cô Camille cho biết: “Đây là hoạt động rất tốt cho sinh viên vì các bạn có cơ hội để thực hành nói tiếng Anh một cách thoải mái và tự nhiên, cũng như rèn luyện phát âm trôi chảy và tự tin hơn. Tôi rất vui khi được trò chuyện với các bạn về chủ đề thú vị. Các bạn sinh viên rất vui vẻ, đặt ra khá nhiều câu hỏi và hào hứng khi chia sẻ suy nghĩ và quan điểm của mình”. 
 




Cô Camille trò chuyện với các bạn sinh viên theo chủ đề của buổi học 
 
Ngoài ra, đồng hành với sinh viên có ThS. Nguyễn Đình Tuấn - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh. Thầy cũng là người sẽ điều phối hoạt động của EOD hàng tuần cùng với đó là sự tham gia của các giảng viên Khoa. Các thầy cô đã nhiệt tình ngồi trò chuyện với các bạn sinh viên, trực tiếp chỉ ra những lỗi sai cơ bản về cách dùng từ, phát âm để các bạn ngày càng hoàn thiện kỹ năng về ngoại ngữ.  
 



Giảng viên hỗ trợ các bạn vượt qua nỗi sợ, mạnh dạn hơn trong giao tiếp tiếng Anh
 
Với môi trường học tập thực tế, EOD xây dựng không gian học thuật hữu ích giúp sinh viên rèn luyện và phát huy năng lực ngoại ngữ của mình. Bên cạnh đó, UEFers cũng thu nạp thêm được những kiến thức quan trọng cần có để có thể vượt qua nỗi sợ, mạnh dạn hơn trong giao tiếp tiếng Anh. Các bạn có thể theo dõi thời gian diễn ra để tham gia hoạt động bổ ích này nhé! 
Thông tin chi tiết về EOD
Thời gian: 
- 08g30 - 10g30 thứ Tư hằng tuần
- 14g00 - 16g00 thứ Năm hằng tuần
Địa điểm: Khu vực EOD (Tầng 6, cơ sở 141 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh). 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN