Hoạt động sinh viên

English Seminar 6: “Improving Listening: A solo mission”

05/01/2023
Nhằm cải thiện kỹ năng nghe trong tiếng Anh giao tiếp, đồng thời tạo nên lợi thế trong quá trình học tập ngoại ngữ cho sinh viên. Sáng ngày 04/01/2023 vừa qua, Khoa Tiếng Anh đã tổ chức buổi English Seminar 6: “Improving Listening: A solo mission”. Trong mọi chuyên ngành, thành thạo tiếng Anh sẽ là đòn bẩy để sinh viên trở nên nổi trội và dễ dàng gặt hái thành công. Vì lẽ đó, các chương trình tăng cường ngoại ngữ cho sinh viên rất được các Khoa đào tạo của UEF chú trọng triển khai.

Chương trình mang đến nhiều kinh nghiệm và kỹ năng nghe trong tiếng Anh
Cô Lưu Thị Mai Vy và Thầy Nguyễn Duy Khôi đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức chất lượng. Bên cạnh đó, buổi workshop còn có nhiều hoạt động hấp dẫn và được sự ủng hộ hào hứng từ sinh viên UEF

Kỹ năng nghe là kỹ năng được nhiều bạn trẻ quan tâm trong quá trình học tiếng Anh

Sinh viên tích cực thực hành các bài tập cùng diễn giả
Hai diễn giả cũng đã giải đáp những thắc mắc của sinh viên, nhất là với những bạn cảm thấy khó khăn khi phải học tiếng Anh quá nhiều nhưng lại không hiệu quả. Việc mang tiếng Anh vào những hoạt động giải trí hằng ngày như nghe nhạc bằng tiếng Anh, nghe những podcast song ngữ trên các nền tảng giải trí, xem phim bằng phụ đề tiếng Anh trên Netflix được diễn giả lưu ý.
Kết thúc buổi workshop, các bạn sinh viên Nhà UEF đã góp nhặt được cho mình thật nhiều kiến thức thú vị về tiếng Anh. Hành trình chinh phục một ngôn ngữ mới chưa bao giờ là dễ dàng. UEFers hãy tiếp tục cố gắng học hỏi, tham gia những buổi workshop bổ ích mà Nhà trường mang đến, từ đó nâng cấp bản thân để bắt kịp với thời đại toàn cầu hóa nhé.
K.TA
TIN LIÊN QUAN