Tin tức sự kiện

Ấn tượng với màn ra mắt của "gia đình" Khoa Tiếng Anh tại chương trình Welcome Freshman 2022

27/10/2022
Mỗi năm một lần, Khoa Tiếng Anh UEF lại hân hoan chào đón một thế hệ sinh viên mới. Nhằm tăng cường tính gắn kết cũng như trao đổi, chia sẻ về phương pháp học tập, sinh hoạt trong môi trường đại học cho tân sinh viên, tối ngày 26/10, Khoa Tiếng Anh đã tổ chức chương trình Chào đón tân sinh viên khóa 2022 với chủ đề Unfurl Your Wings "Be fresh, Rise and Shine".
 
 Tân sinh viên và thầy cô Khoa Tiếng Anh UEF hội ngộ trong chương trình Welcome Freshman
 
Tham dự buổi lễ, về phía Nhà trường có thầy Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng, TS. Lý Thiên Trang – Phó Hiệu trưởng, ThS. Trần Lê Thúy Quỳnh – Phó Trưởng Phòng Đào tạo, ThS. Bùi Quang Đông – Trưởng Phòng Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Phước Lân – Phó Giám đốc Trung tâm Tin học – ngoại ngữ. 
Về phía Khoa Tiếng Anh có TS. Phạm Huy Cường – Trưởng Khoa, ThS. Bùi Thị Thúy Quyên – Phó Trưởng Khoa và TS. Dương Mỹ Thẩm – Phó Trưởng Khoa.
Bên cạnh đó còn có đại diện đến từ các doanh nghiệp đang hợp tác cùng Khoa: bà Nguyễn Thanh Nguyệt Minh – Trung tâm Anh ngữ IPP Edu, ông Phạm Minh Huy – Trung tâm Anh ngữ Horizon TESOL, ông Trần Sơn Hiếu – Tập đoàn giáo dục SEM, bà Nguyễn Thị Minh Thi – Trung tâm Anh ngữ ACE IELTS, bà Vũ Quỳnh Như – Trung tâm Easy Education và ông Nguyễn Trọng Tuyên – Trung tâm Studylink. 
 
Đại diện Nhà trường và Khoa gửi thư cảm ơn đến đại diện các doanh nghiệp
 
Với thông điệp Unfurl Your Wings "Be fresh, Rise and Shine", Khoa Tiếng Anh tin rằng mỗi sinh viên đều có một đôi cánh để cất cao với bao hoài bão, ước mơ. Qua quá trình học tập và phát triển, đôi cánh ấy sẽ ngày càng cứng cáp và mạnh mẽ. Khi bước vào "nhà chung" UEF, dưới sự hướng dẫn của các thầy cô và sự nỗ lực của chính bản thân mình, Khoa Tiếng Anh hy vọng đôi cánh của các bạn tiếp tục vươn cao hơn để chuẩn bị bay đến những chân trời mới, chinh phục những mục tiêu lớn trong tương lai.
Mở đầu chương trình, TS. Lý Thiên Trang đã gửi lời chúc mừng và nhắn nhủ đến các bạn tân sinh viên. Trong những năm gần đây, Nhà trường và Khoa Tiếng Anh liên tục tổ chức nhiều buổi workshop, seminar, sinh hoạt CLB,… để các bạn tham gia. Qua đó, mỗi bạn có cơ hội phát huy thế mạnh bản thân, rèn luyện sự tự tin và các kỹ năng cần thiết sau 4 năm ngồi trên ghế Nhà trường để làm hành trang cho bước đường sắp tới. 
 
TS. Lý Thiên Trang chúc cho các bạn tân sinh viên sẽ có 4 năm học đáng nhớ tại Nhà UEF
 
Tiếp lời, TS. Phạm Huy Cường cũng giới thiệu thêm các hoạt động học thuật và phong trào. Đồng thời, thầy cũng đề cập đến các doanh nghiệp đang là đối tác của Khoa, tạo nhiều cơ hội học tập, mang lại những suất học bổng hấp dẫn và cơ hội việc làm cho sinh viên. 
 
TS. Phạm Huy Cường kỳ vọng các bạn sinh viên sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động
 
Các thầy cô của Khoa Tiếng Anh đã “chào sân” bằng một điệu múa sôi động cùng màn catwalk có một không hai, tạo ấn tượng  bất ngờ với các bạn.
Tại buổi lễ, Khoa Tiếng Anh cũng đã trao thưởng cho các sinh viên có hoạt động nổi bật ở 3 hạng mục: Hoạt động phong trào, nghiên cứu khoa học, điều phối hoạt động trợ giảng. Ở mỗi hạng mục, các bạn sinh viên đã được nhận được giấy khen, hiện kim và các suất học bổng giá trị đến từ các đơn vị doanh nghiệp tài trợ. Sinh viên Trần Thị Thu Hồng - Thủ khoa đầu vào cũng được vinh danh và khen thưởng tại chương trình.
 



Thầy cô Khoa Tiếng Anh “cháy hết mình” tại buổi lễ chào đón tân sinh viên
 



Nhiều phần quà giá trị đã được trao cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc ở các lĩnh vực
 
Đặc biệt, sự chia sẻ của bà Nguyễn Thanh Nguyệt Minh đến từ Trung tâm Anh ngữ IPP Edu đã mang đến nguồn cảm hứng lớn cho các “tân binh”. Được biết, bà từng đi qua 40 quốc gia, tốt nghiệp thạc sĩ xuất sắc ở Anh và hiện đang sở hữu một trung tâm dạy IELTS được nhiều sinh viên UEF theo học. 
Bà cho biết, việc “dám nghĩ dám làm”, luôn tích cực hưởng ứng, tham gia vào các hoạt động của trường đã giúp bà có được thành công như hiện tại. Bên cạnh việc truyền cảm hứng, bà còn giới thiệu về cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên Khoa Tiếng Anh UEF. 
 


Bà Nguyễn Thanh Nguyệt Minh chia sẻ việc luôn tìm kiếm các cơ hội sẽ giúp các bạn đạt được điều mình mong muốn
 
Bạn Nguyễn Kim Yến Nhi và Lê Nguyễn Ái Nhân có những chia sẻ về kinh nghiệm của bản thân đến "hậu bối"
 
Kết thúc chương trình, tân sinh viên được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ đến từ 2 bạn Nguyễn Kim Yến Nhi và Lê Nguyễn Ái Nhân về việc tham gia hoạt động phong trào và tầm quan trọng của nghiên cứu khoa học. Ngoài ra, đây cũng là dịp để tân sinh viên tìm hiểu thêm về Đoàn Khoa và các câu lạc bộ trực thuộc Khoa như CLB Eraw, CLB Biên phiên dịch và CLB Trợ giảng và Hỗ trợ học thuật,... Từ đó, các bạn sẽ lựa chọn “mái nhà” phù hợp để gắn bó trong hành trình 4 năm đại học của mình.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN