Tin tức sự kiện

Chi bộ 4 UEF tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

21/03/2024
Sau thời gian học tập, rèn luyện và phấn đấu, quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Ngọc Loan - Khoa Tiếng Anh đã chính thức được bước vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới do Chi bộ 4 trực thuộc Đảng Bộ Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức vào chiều 21/3. 
 

Lễ kết nạp Đảng viên mới đầu tiên trong năm 2024 của UEF diễn ra thành công tốt đẹp
 
Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới có sự tham dự đại diện Đảng ủy UEF: Đồng chí (Đ/c) Mạch Trần Huy - Phó Bí thư Đảng ủy. Đại diện lãnh đạo Nhà trường có: đồng chí Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, Đ/c Đặng Thị Lệ Quyên - Phó Chủ tịch Công Đoàn trường. Về phía Khoa có Đảng viên được kết nạp có Đ/c Phạm Huy Cường - Trưởng Khoa, Đ/c Dương Mỹ Thẩm - Phó Trưởng Khoa. 
Về phía Chi bộ 4 có Đ/c Đặng Thanh Thủy - Bí thư chi bộ, Đ/c Đặng Anh Lực - Phó Bí thư chi bộ, Đ/c Nguyễn Nam Trung - Chi ủy viên cùng các đảng viên Chi bộ. 
 

Đ/c Đặng Thanh Thủy trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Ngọc Loan


Đồng chí Mạch Trần Huy - Phó Bí thư Đảng ủy UEF phát biểu chúc mừng tân Đảng viên
 
Tại buổi lễ, Đ/c Mạch Trần Huy cho biết đây là Đảng viên đầu tiên được phát triển trong năm 2024. Việc Đảng viên được kết nạp là sự nỗ lực của các bên và hy vọng 2024 sẽ có nhiều Đảng viên mới được kết nạp.
 




Đảng viên mới nhận lời chúc mừng từ các thành viên Chi bộ, Đoàn trường
 
Trong không khí trang trọng, Đ/c Đặng Thanh Thủy đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú. Đồng thời giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới tiếp tục học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng nhiệm vụ chuyên môn và xứng đáng là một người Đảng viên gương mẫu.
 

Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ trong buổi lễ 
 
Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Xin chúc mừng Chi bộ 4 và đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Loan. Hy vọng Đảng bộ UEF sẽ tiếp tục có thêm những Đảng viên mới, tài năng và nhiệt huyết, tích cực cống hiến cho sự phát chung của Nhà trường. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN