Tin tức sự kiện

Khoa Tiếng Anh thành lập các Hội đồng xét duyệt 4 đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường

25/12/2020
Sáng ngày 25/12, khoa Tiếng Anh đã họp công bố quyết định thành lập 4 Hội đồng khoa học xét duyệt các đề tài nghiên cứu cấp trường đợt 1. Theo đó, chủ nhiệm các đề tài báo cáo tóm tắt nội dung và tiến độ nghiên cứu để nhận được góp ý từ hội đồng.
 

Chủ nhiệm và cán bộ thực hiện các đề tài NCKH của khoa Tiếng Anh năm 2021
 
Trong năm học này, khoa Tiếng Anh ghi nhận sự tích cực tham gia phong trào nghiên cứu khoa học của các giảng viên. 4 đề tài được công bố thành lập hội đồng xét duyệt trong đợt 1 gồm có:

1. “Factor affecting learner autonomy of first-year students at the Faculty of English, Ho Chi Minh City University of Economics and Finance”
Chủ nhiệm đề tài: ThS. Nguyễn Đình Tuấn
Giảng viên cùng thực hiện: ThS. Nguyễn Hữu Quốc Thắng

2. “An investigation into English-major students’ learning management strategies at Ho Chi Minh City University of Economics and Finance”
Chủ nhiệm đề tài: ThS. Bùi Thị Thúy Quyên
Giảng viên cùng thực hiện: ThS. Lê Công Thiện

3. “Common pronunciation errors with English consonant clusters: A case study with freshmen majoring in English at Ho Chi Minh City City University of Economics and Finance”
Chủ nhiệm đề tài: TS. Nguyễn Thị Quyên
Giảng viên cùng thực hiện: ThS. Huỳnh Thiên Trang

4. “Factors affecting the perception towards English noun countability of students at Ho Chi Minh City University of Economics and Finance”
Chủ nhiệm đề tài: TS. Nguyễn Thị Quyên


Các giảng viên lần lượt báo cáo đề tài nghiên cứu và tiếp thu góp ý từ hội đồng khoa học
 
Các đề tài đều gắn liền với chuyên môn giảng dạy tiếng Anh của các thầy cô, nhằm tìm ra giải pháp khắc phục những vấn đề, trở ngại trong phương pháp học ngoại ngữ của sinh viên. Dựa trên kinh nghiệm giảng dạy thực tiễn của các chủ nhiệm cùng các mẫu nghiên cứu được thực hiện trong cộng đồng sinh viên, 4 đề tài năm nay hứa hẹn sẽ mang lại giá trị ứng dụng cao.
Hội đồng xét duyệt lần lượt tham vấn, đóng góp những ý kiến bổ ích về đối tượng và phương pháp nghiên cứu, phạm vi đề tài hoặc các tài liệu tham khảo cần thiết. Theo đó, các chủ nhiệm sẽ điều chỉnh lại kế hoạch nghiên cứu để có thể hoàn thành đề tài tốt nhất.
 

Các phiên thảo luận đóng góp cho mỗi đề tài những ý kiến có giá trị cao, giúp ích cho quá trình nghiên cứu diễn ra thuận lợi, hiệu quả
 
UEF luôn khuyến khích và tạo điều kiện phát triển phong trào nghiên cứu khoa học trong đội ngũ giảng viên. Những đề tài được chọn sẽ có cơ hội được hỗ trợ kinh phí, khuyến khích đăng tạp chí quốc tế, nhằm nâng cao vị trí của tập thể Nhà trường trong cộng đồng học thuật.

TT.TT-TT.
TIN LIÊN QUAN