Tin tức sự kiện

Khoa Tiếng Anh tổ chức sinh hoạt và gặp gỡ giảng viên hướng dẫn thực tập cho sinh viên khóa 2020

28/02/2024
Nhằm chuẩn bị thật tốt cho kỳ thực tập tốt nghiệp sắp tới, Khoa Tiếng Anh UEF đã tổ chức buổi sinh hoạt cuối khóa và gặp gỡ giảng viên hướng dẫn thực tập cho sinh viên Khóa 2020 vào sáng nay - 28/2. Buổi sinh hoạt được chủ trì bởi TS. Phạm Huy Cường - Trưởng Khoa.
Buổi sinh hoạt có sự tham dự của Ban Chủ nhiệm khoa, tập thể giảng viên khoa và hơn 100 sinh viên khóa 2020 đã hoàn thành chương trình đào tạo ở cả 3 chuyên ngành, sẵn sàng cho kỳ thực tập tốt nghiệp. 
 
TS. Phạm Huy Cường chủ trì buổi sinh hoạt cuối khóa cho sinh viên Khóa 2020

Một số nội dung quan trọng được thầy Phạm Huy Cường trao đổi với sinh viên bao gồm: việc lựa chọn đơn vị thực tập, các bạn có thể chủ động hoặc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp hỗ trợ; hồ sơ thực tập; báo cáo thực tập; những lưu ý trong quá trình thực tập tại doanh nghiệp, về thái độ và nghiệp vụ chuyên môn; những điều cần nắm rõ khi làm việc với giảng viên hướng dẫn thực tập; các mốc thời gian quan trọng cần lưu ý…
Thầy Cường nhấn mạnh: “Kỳ thực tập tốt nghiệp này rất quan trọng, là cơ sở để các bạn có thêm hành trang thực tiễn vững vàng trước khi ra trường, làm việc chính thức trong môi trường lao động. Tận dụng cơ hội này, các bạn cần thể hiện bản thân, chăm chỉ học hỏi và làm việc tại doanh nghiệp để tích lũy được nhiều bài học kinh nghiệm cho mình,...”.
 
Sinh viên Khóa 2020 Khoa Tiếng Anh gặp gỡ giảng viên hướng dẫn thực tập

Sau khi kết thúc buổi sinh hoạt, từng nhóm sinh viên sẽ được gặp gỡ riêng giảng viên hướng dẫn thực tập của mình. Các thầy, cô đã trao đổi một số thông tin quan trọng khác đến các bạn, như: thực hiện nhật ký thực tập, báo cáo công việc thực tập, thông tin liên lạc,... Đội ngũ giảng viên hướng dẫn thực tập của Khoa Tiếng Anh đều là những thầy cô giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và rất quan tâm sinh viên, sẵn sàng hỗ trợ các bạn khi gặp khó khăn trong quá trình thực tập. Vì vậy, UEFers khóa 2020 cứ yên tâm và cố gắng hoàn thành kỳ thực tập thật tốt.
 
UEFers đã sẵn sàng cho kỳ thực tập quan trọng sắp tới

Khóa 2020 sẽ chính thức khởi động kỳ thực tập vào tháng 4/2024 tới đây. UEF chúc các bạn sẽ tự tin thể hiện bản lĩnh của mình khi thực chiến tại doanh nghiệp, tạo được những ấn tượng tốt và hơn cả là sẽ được giữ lại làm việc chính thức ngay sau khi kết thúc 3 tháng thực tập này. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN