Tin tức sự kiện

Nhà UEF họp mặt tân niên: Rạng rỡ niềm vui, chúc mừng Xuân mới

19/02/2024
Sau những ngày Tết đoàn viên bên gia đình, sáng 19/2 (mùng 10 năm Giáp Thìn), tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) Nhà UEF cùng sum vầy, gặp gỡ ở buổi Họp mặt đầu xuân 2024. Những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa dịp đầu năm được các thành viên của "đại gia đình" gửi trao trong niềm vui và sắc xuân rực rỡ. 
 





Các thành viên Nhà UEF sum vầy trong ngày làm việc đầu tiên sau Tết Nguyên đán
 
Chương trình được mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ và múa lân đầy sôi động, khí thế với niềm tin về một năm mới thành công và thịnh vượng. 
 




Tiết mục văn nghệ và múa lân chở đầy sắc xuân
 
Với những thành tựu đã gặt hái trong năm vừa qua, đại diện lãnh đạo Nhà trường, thầy Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường đã cùng tập thể UEF nhìn lại những dấu ấn năm cũ và đặt mục tiêu cho năm mới. Nâng cao chất lượng đào tạo và đảm bảo hiệu quả các yếu tố từ hợp tác doanh nghiệp, chương trình quốc tế đến hoạt động sinh viên được thầy nhấn mạnh. 
 

Thầy Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường chúc Tết đại gia đình UEF trong dịp họp mặt đầu xuân
 
Bên cạnh đó, thầy đã điểm lại những bài thơ chúc Tết ý nghĩa của sinh viên và các đơn vị, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công đến tất cả thành viên của đại gia đình UEF. 
 




Các đơn vị hân hoan hái lộc đầu năm 
 
Nối tiếp niềm vui, các đơn vị đã cùng nhau hái lộc đầu năm và hân hoan hội ngộ chúc Tết. Đây cũng là nét đẹp văn hóa mỗi dịp năm mới tại Nhà UEF, giúp các thành viên ngày càng gắn kết hơn.
 












Niềm vui tân niên hứa hẹn một năm làm việc thành công rực rỡ của Nhà UEF
 
Với cảm xúc đầy hứng khởi và hân hoan niềm vui tân niên của Nhà UEF, tất cả thành viên sẽ tiếp tục đồng lòng, cống hiến và góp phần vào sự phát triển bền vững của UEF. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN