Tin tức sự kiện

​Spell in a Nutshell: Chờ đón vòng Bán kết với sự tham gia thi tài của 6 thành viên “đội nhà” UEF

11/03/2024
Là trường đại học song ngữ - quốc tế, UEF thường xuyên tạo ra môi trường giúp các bạn sinh viên nâng cao năng lực và phát triển toàn diện thông qua hàng loạt cuộc thi, workshop chất lượng. Với tính đa dạng trong hình thức tổ chức cùng sự đồng hành của nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm, UEFers sẽ có nhiều cơ hội để rèn luyện, thực hành khả năng sử dụng ngoại ngữ cũng như nâng cao vốn hiểu biết và góc nhìn của mình về những vấn đề mang tính toàn cầu. 
Phát huy tinh thần đó, vào chiều 28/3, công ty TNHH Education Solutions Việt Nam sẽ phối hợp với UEF tổ chức vòng Bán kết Hội thi tiếng Anh liên trường Đại học năm 2024 - “Spell in a Nutshell”. Với sự tham gia của 6 sinh viên UEF và đại diện các trường đại học, đây hứa hẹn sẽ là một vòng tranh tài đặc sắc mở ra cơ hội học hỏi, giao lưu và tích lũy kiến thức lẫn nhau giữa những người trẻ có chung niềm đam mê ngôn ngữ.
 

“Spell in a Nutshell” là sân chơi để sinh viên tại 28 trường đại học trau dồi, khẳng định đam mê ngôn ngữ
 
Hội thi tiếng Anh liên trường Đại học năm 2024 - “Spell in a Nutshell” là hoạt động do công ty TNHH Education Solutions Việt Nam phối hợp với các trường đại học tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên giao lưu, kết nối, đồng thời thể hiện vốn kiến đa dạng trong các lĩnh vực chuyên môn.  
Trong cụm thi diễn ra vào 13:30 - 17:30 ngày 28/03/2024 tại Hội trường Tầng 15 (Trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ, P15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM), hoạt động sẽ có sự tham gia của 6 trường đại học: Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM, UEF, trường Đại học Văn Hiến, trường Đại học Văn hóa TP.HCM, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.
Về thể lệ, vòng Bán kết được tổ chức theo cụm, mỗi cụm gồm 6 trường. Tại đây, các thí sinh sẽ lần lượt được chia thành 3 lượt thi với các nội dung lần lượt là: Sắp xếp các chữ cái thành từ đúng nghĩa, đánh vần đúng từ, Word Puzzle. Mỗi lượt thi sẽ có những thể lệ riêng, với loạt chủ đề vừa mang tính chuyên môn nhưng đồng thời cũng không xa rời thực tế nhằm thử thách kỹ năng sử dụng ngoại ngữ của người chơi. 
 



Các cuộc thi tiếng Anh được đầu tư chuyên nghiệp là cơ hội để UEFers phát triển khả năng sử dụng ngôn ngữ 
 
Kết thúc các lượt thi đấu, 3 thí sinh đạt giải Nhất - Nhì - Ba của mỗi cụm sẽ tiếp tục được tranh tài tại vòng Chung kết với nhiều điều bất ngờ và kịch tính hơn bao giờ hết. Điều này đồng nghĩa với việc để chinh phục vòng thi cuối cùng và đến gần hơn với ngôi vị cao nhất không chỉ đòi hỏi các bạn trang bị hành trang kiến thức vững vàng mà còn phải có tốc độ, sự tự tin, bình tĩnh để có thể thuận lợi hoàn thành các đề thi, vượt qua đối thủ. 
Thông qua những nỗ lực hợp tác với các đơn vị uy tín nhằm tạo ra các hoạt động thiết thực nhất cho sinh viên, UEF hy vọng sẽ tiếp thêm động lực giúp các bạn hoàn thiện bản thân, sẵn sàng đáp ứng những tiêu chuẩn để trở thành một công dân toàn cầu. Trong cuộc thi lần này, Nhà trường tiếp tục có 6 đại diễn là những bạn sinh viên tài năng đến từ các Khoa, Viện khác nhau tham gia tranh tài, góp phần xây dựng hình ảnh về một thế hệ người trẻ năng động, không ngừng học hỏi, liên tục khám phá. Với một sân chơi chuyên nghiệp như thế này, UEFers hãy nhanh chóng tham gia để ủng hộ “đội nhà”, đồng thời mang về nhiều trải nghiệm và kiến thức thú vị nhé. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN