Tin tức sự kiện

Thông tin tuyển sinh trình độ thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ Anh đợt 2 - 2023

02/06/2023
Khi xu thế hội nhập quốc tế ngày càng mạnh mẽ, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ giao tiếp, học tập bắt buộc để mọi người bắt kịp sự phát triển. Cũng vì thế, chuyên ngành Ngôn ngữ Anh được chú trọng đào tạo và thu hút đông đảo sinh viên theo học mỗi năm. Bên cạnh đó, để tiếp tục nâng cao trình độ, đi sâu vào hoạt động nghiên cứu, nâng cấp tấm bằng của bản thân, nhiều học viên đã quyết định theo đuổi chương trình cao học tại UEF. 
Thí sinh quan tâm có thể tìm hiểu thông tin tuyển sinh trình độ thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ Anh đợt 2 - 2023 sẽ được đề cập trong bài viết này.
Thông tin tuyển sinh trình độ thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ Anh đợt 2 - 2023
Theo đuổi 2 năm cao học với hình thức đào tạo chính quy chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại UEF, các học viên sẽ được tham gia học tập trong môi trường giáo dục quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại, khung chương trình chất lượng. Đội ngũ giảng viên giảng dạy chương trình này đều là những Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, nghiên cứu. Ngoài ra, UEF chú trọng thực hành song song với lý thuyết. Nhờ vậy, các học viên có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức thực tiễn, nâng cao kinh nghiệm thực tế.
 

Nắm thông tin về tuyển sinh trình độ thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ Anh đợt 2 - 2023 là điều cần thiết trước khi xét tuyển 
 
Hiện tại, UEF nhận hồ sơ xét tuyển trình đồ thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ Anh đến ngày 23/9. Để đăng ký xét tuyển chương trình cao học của UEF, thí sinh cần đáp ứng đủ các điều kiện sau:
- Thí sinh đã tốt nghiệp đại học hoặc đã đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp đại học (hoặc trình độ tương đương trở lên) ngành phù hợp; 
- Người có bằng tốt nghiệp đại học ngành gần hoặc khác với chuyên ngành dự thi phải học bổ sung kiến thức trước khi xét tuyển (các môn học bổ sung kiến thức được xác định dựa trên bảng điểm đại học của thí sinh).
- Có năng lực ngoại ngữ từ bậc 3 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam;
- Đáp ứng các yêu cầu khác của chuẩn chương trình đào tạo do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và theo quy định của chương trình đào tạo của trường;
- Lý lịch bản thân rõ ràng, không trong thời gian bị thi hành kỷ luật từ mức cảnh cáo trở lên và không trong thời gian thi hành án hình sự;
- Có đủ sức khỏe học tập;
- Văn bằng đại học do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp phải thực hiện thủ tục công nhận văn bằng theo quy định hiện hành của Bộ GD&ĐT.
Hồ sơ xét tuyển  
- Đơn đăng ký xét tuyển (theo mẫu)
- Sơ yếu lý lịch (theo mẫu)
- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp đại học
- Bản sao công chứng bảng điểm đại học
- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp cao đẳng (nếu có)
- Bản sao công chứng bảng điểm cao đẳng (nếu có)
- Bản sao công chứng bảng điểm chuyển đổi (nếu có)
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng)
- 06 hình 3x4 (Ghi rõ họ tên và ngày sinh sau hình)
- Bản sao công chứng giấy tờ về đối tượng ưu tiên
- Bản sao công chứng văn bằng hoặc chứng chỉ ngoại ngữ (nếu có)
- Bản sao chứng minh nhân dân/căn cước công dân
- Bản sao giấy khai sinh
- Giấy xác nhận thời gian làm việc (theo mẫu).
Địa điểm phát và nhận hồ sơ:
Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ (Tầng 2), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
- Địa chỉ: Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ (Tầng 2), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
- Điện thoại: (028) 5422 1111 (240); 0913 161080 (điện thoại, Zalo, Viber)                               
- Email: saudaihoc@uef.edu.vn
Với những thông tin trên, mong rằng các bạn có niềm đam mê với lĩnh vực ngôn ngữ, mong muốn nâng cấp bản thân, phát triển sự nghiệp sẽ sớm đưa ra quyết định lựa chọn theo đuổi con đường cao học tại UEF.
Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết hơn:
 
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN