Tin tức sự kiện

UEF trao giấy chứng nhận cho các thầy, cô hoàn thành khóa học bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp

20/09/2023
Chiều 20/9, UEF đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp năm học 2022 - 2023 cho các cán bộ, giảng viên, nhân viên (CB-GV-NV) Nhà trường. 
Buổi lễ có sự tham dự của TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng,TS. Phạm Huy Cường - Trưởng Khoa Tiếng Anh, TS. Dương Mỹ Thẩm - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh, ThS. Hoàng Thị Ngọc Hiền - Trợ lý Trưởng Khoa Tiếng Anh, ThS. Nguyễn Kiều Hạnh - Giảng viên khóa học cùng 14 thầy cô đã hoàn thành khóa bồi dưỡng. 
 

Khóa học Bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp diễn ra thành công tốt đẹp
 
Mở đầu chương trình, TS. Hồ Viễn Phương cho biết việc bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho CB-GV-NV là chủ trương của Nhà trường. Hằng năm, UEF đều tổ chức nhiều khóa đào tạo về ngoại ngữ, tin học, chuyên môn,... Thầy Phương thông tin, sắp tới, Nhà trường sẽ tiếp tục duy trì điều này và mở đào tạo thêm những khía cạnh khác. 
 

TS. Hồ Viễn Phương chia sẻ tại buổi lễ tổng kết
 
Học viên Lý Thị Kiều Oanh - Nhân viên Phòng Tài chính chia sẻ rằng khóa học này đã giúp cô cải thiện khả năng ngoại ngữ, đặc biệt là nghe nói. 
 
Trong suốt khóa học, mặc dù bận rộn với công tác chuyên môn cũng như công việc giảng dạy nhưng các CB-GV-NV đã rất cố gắng sắp xếp thời gian để vừa hoàn thành tốt công việc vừa tham gia đầy đủ các buổi học trên lớp. Tại buổi tổng kết, các học viên đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban lãnh đạo Nhà trường đã quan tâm, tạo cơ hội học tập, bồi dưỡng giúp các thầy cô nâng cao nghiệp vụ của mình trong môi trường quốc tế.
 


Học viên hoàn thành khóa học được trao giấy chứng nhận
 
Được biết, khóa học bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp diễn ra trong khoảng thời gian 3 tháng, từ ngày 22/5 đến ngày 21/8. Chương trình học được thiết kế phù hợp, đáp ứng nhu cầu của CB-GV-NV khi chú trọng vào kỹ năng giao tiếp. 
 

ThS. Nguyễn Kiều Hạnh nhận thư cảm ơn từ UEF
 
Khóa học đáp ứng nhu cầu nâng cao năng lực ngoại ngữ của đội ngũ CB-GV-NV Nhà trường. Các thầy cô đã được mở rộng vốn từ vựng, cải thiện cách phát âm cũng như kỹ năng giao tiếp. Thành công của khóa học không chỉ giúp các CB-GV-NV tích lũy thêm cho mình vốn kiến thức để phục vụ tốt công tác mà còn giúp trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm để có thể hòa nhập vào môi trường quốc tế hóa hiện nay. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN