Cơ hội việc làm

Chương trình tuyển dụng Thực Tập Sinh 2021 tại công ty Kiểm Toán Việt Úc chính thức khởi động

01/10/2021

Công ty Kiểm Toán Việt Úc là tổ chức Kiểm toán độc lập được cấp giấy phép và thành lập năm 2007 tại nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. 


Chúng tôi là một tổ chức dịch vụ chuyên nghiệp có uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, tư vấn thuế và tư vấn doanh nghiệp nhằm xây dựng lòng tin và nâng cao giá trị của khách hàng và của các cổ đông. 
Chúng tôi có văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và 3 Chi nhánh, bao gồm chi nhánh tại nước Úc, và 10 Văn phòng đại diện. Chúng tôi cũng đã phát triển mối quan hệ hợp tác với ATB Albina Solutions tại Ba Lan. Kiểm toán Việt Úc tiếp tục xây dựng những thành công của mình nhờ tầm nhìn rõ ràng, giá trị xác định và trên hết là con người. Kể từ năm 2017 Việt Úc đang phát triển nhanh hơn bao giờ hết, danh tiếng của chúng tôi ngày càng tăng.
Với sự phát triển và hình thành một mạng lưới rộng khắp, kinh nghiệm làm việc sâu rộng của chúng tôi với khách hàng Việt Nam và nước ngoài chúng tôi am hiểu các đặc điểm kinh doanh thuộc ngành nghề của khách hàng và chúng tôi có những chuyên gia có kinh nghiệm chuyên ngành nên có thể cung cấp những quan điểm có giá trị. Điều này giúp chúng tôi hiểu được những thách thức của ngành mà trong quá trình kinh doanh, doanh nghiệp đòi hỏi phải có các biện pháp kiểm soát và giải pháp ra quyết định tương thích. 
Tuyển dụng:
- Thực tập sinh Kiểm toán làm việc tại văn phòng Hồ Chí Minh
Hồ sơ chuẩn bị như sau:

  • Đơn xin thực tập có đính kèm ảnh.

  • Sơ yếu lý lịch.

  • Bản photo bảng điểm, bằng cấp, chứng chỉ,…

  • Ưu tiên các ứng viên có khả năng về ngoại ngữ tiếng Anh, Nhật, Hoa,…

  • Thời gian nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 31/10/2021.

Các ứng viên thực tập tại công ty sẽ được nhận phụ cấp trong quá trình thực tập.
Các sinh viên có năng lực sẽ được tiếp nhận làm nhân viên chính thức tại Công ty.
Hồ sơ xin gửi đến theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VIỆT ÚC
25B Hoàng Diệu, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 84-28-3925 1360 Fax: 84-28-3925 1359
Hotline: 0848 770 777
Email: info@vietaustralia.com
Web: www.vietaustralia.com
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/vietaustralia/mycompany/
Mời các bạn sinh viên năm cuối chuyên ngành Kiểm Toán - Kế Toán cùng tham gia chương trình thực tập với những trải nghiệm đáng nhớ tại Việt Úc.

TIN LIÊN QUAN