Cơ hội việc làm

Công ty Saigon Center Real tuyển dụng nhân sự nhiều vị trí

03/04/2019
Công ty Saigon Center Real với sứ mệnh: Làm thay đổi quan niệm của xã hội đối với nghề dịch vụ BĐS và giúp đỡ 1 triệu người tay trắng trở nên giàu có cùng với cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn”. Cùng với giá trị văn hóa 5T làm nền tảng cho mọi hoạt động: Tôn trọng đồng nghiệp – Tin cậy lẫn nhau – Trung thực, vị tha – Tương trợ hết lòng – Trách nhiệm tuyệt đối.

Sau gần 5 năm ra đời và phát triển, cho đến nay quy mô Công ty đã lên tới gần 700 nhân sự làm việc tại văn phòng trụ sở đặt tại 68 Nguyễn Huệ, P. Bến nghé, Q1, Tp. HCM và các Sàn giao dịch tại Quận 1 (2 Sàn), Quận 3 (1 Sàn), Quận Phú Nhuận (2 Sàn), Quận Bình Thạnh (1 Sàn) cùng với thu nhập trung bình của CBNV trong Công ty từ 30 triệu đồng/tháng trở lên
Trong năm 2019, với kế hoạch phát triển thêm 5 sàn giao dịch tại các Quận: Tân Bình, Quận 10, Quận 5, Quận 2 và Quận 7 cùng với nhu cầu nhân sự khoảng 600 nhân sự. Đồng thời giai đoạn 2020 - 2025, nhu cầu mỗi năm khoảng 500 nhân sự.

Với nhu cầu đó, chúng tôi cần tuyển các vị trí:
I. NHÂN VIÊN KINH DOANH BĐS
1. Số lượng: 500 người
 2. Mô tả công việc:
- Xây dựng chiến lược tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng.
- Tìm hiểu thị trường BĐS, tài chính, chính sách PL nhằm nắm bắt nhanh diễn biến thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn giới thiệu với khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Khai thác các nguồn hàng do Công ty chỉ định hoặc tự phát triển.
- Thực hiện marketing online.
- Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện các giao dịch Bất động sản dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ trực tiếp từ Trưởng phòng.
3. Yêu cầu:
- Nam/ Nữ.
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Kỹ năng giao tiếp.
4. Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn (Hoa hồng cao lên đến 60% Doanh số)
- Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp từ kiến thức ngành nghề, các kỹ năng và phẩm chất cá nhân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện bất động sản hàng đầu tại Việt nam.
- Cùng nhiều chế độ hấp dẫn khác.
5. Lương: Lương cứng 10 triệu + Hoa hồng

II. KẾ TOÁN VIÊN CHI NHÁNH
1. Số lượng: 10 người
2. Mô tả công việc:
- Theo dõi, kiểm tra, cập nhật sản phẩm và hợp đồng cho nhân viên kinh doanh
- Lập bảng theo dõi, báo cáo giao dịch bán hàng, doanh số của chi nhánh theo tháng, quý, năm.
- Phổ biến, hướng dẫn các phòng ban thực hiện đúng trình tự, thủ tục thanh toán, tạm ứng.
- Giao dịch tiền gửi với ngân hàng, theo dõi công nợ của khách hàng và đối tác liên kết.
- Tính lương, hoa hồng, làm thủ tục thanh toán lương, tạm ứng lương cho nhân viên công ty.
- Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định.
- Quản lý và theo dõi văn phòng phẩm, các công cụ bán hàng liên quan.
- Báo cáo phần việc mình phụ trách theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu từ Ban giám đốc.
3. Yêu cầu:
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm.
- Trình độ Cao Đẳng trở lên.
- Sử dụng Phần mềm kế toán Misa, Word, Excel…
- Sức khỏe tốt, trung thực, năng động, có khả năng làm việc độc lập;
- Linh hoạt, ham học hỏi, thích ứng với hoàn cảnh, thay đổi phương pháp làm việc đảm bảo hiệu quả công việc
- Có trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Am hiểu pháp lý, pháp luật, quy định nhà nước
- Thân thiện, vui vẻ, Giọng nói dễ nghe
4. Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận (từ 6 – 10 triệu).
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
- Thưởng Tết và các dịp Lễ lớn trong năm.
- Du lịch, Team building.
- Môi trường năng động, nhiều hoạt động, phong trào văn hóa sôi nổi.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
5. Lương: Lương cứng 6 - 10 triệu + Phụ cấp

III. CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ CHI NHÁNH
1. Số lượng: 05 người
2. Mô tả công việc:
- Theo dõi, cập nhật nhân sự tại Chi nhánh
- Điểm danh chấm công, theo dõi thực hiện nội quy của Nhân viên
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh: chỉnh sửa hợp đồng, gửi sổ hồng, tổng hợp hàng hóa , cập nhật thông tin bán hàng….
- Quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm tại Chi Nhánh.
- Tổ chức, làm thư ký cuộc họp, sự kiện.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
 3. Yêu cầu:
- Giới tính: Nữ
- Ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m58.
- Chịu áp lực tốt, năng động, vui vẻ.
4. Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực (từ 6-10 triệu) + Phụ cấp cơm trưa, giữ xe.
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
- Thưởng Tết và các dịp Lễ lớn trong năm.
- Du lịch, team building từ 2 lần/năm.
- Môi trường năng động, nhiều hoạt động, phong trào văn hóa sôi nổi.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
5. Lương: Lương 6.000.000 - 10.000.000 + Phụ cấp

IV. NHÂN VIÊN IT SUPPORT
 1. Số lượng: 02 người
2. Mô tả công việc:
- Đảm bảo hệ thống máy tính người dùng hoạt động thông suốt và đúng quy định.(5 Site và 1 hội sở)
- Phản hồi các yêu cầu hỗ trợ của người dùng cuối thông qua điện thoại.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng internet.
- Hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn máy tính, phần mềm, và thiết bị ngoại vi.
- Chẩn đoán và giải quyết của người dùng cuối mạng hoặc các vấn đề máy in cục bộ, các vấn đề phần cứng máy tính và e-mail, internet, và các vấn đề truy cập mạng.
- Theo dõi việc sửa chữa đúng hạn các thiết bị máy tính PC hoặc bảo hành, bảo trì với nhà cung cấp bên thứ ba theo thỏa thuận hợp đồng.
- Thực hiện sửa chữa phần cứng máy tính, các thiết bị máy tính PC và các thiết bị ngoại vi không được thỏa thuận bảo dưỡng của bên thứ ba nhà cung cấp.
- Giúp cài đặt mạng nội bộ, ứng dụng, hệ thống cáp và các thiết bị như card mạng, hub và switch
 3. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các trường đào tạo chuyên ngành CNTT.
- Kinh nghiệm 01 năm làm việc ở vị trí tương đương trong công ty 200 người hoặc các công ty trong lĩnh vực máy tính
- Cấu hình router,nat port… Quản lý mạng nội bộ
- Có kinh nghiệm về phần cứng máy tính bàn, laptop, máy in, camera …và các lỗi văn phòng trên 1 năm. Ưu tiên ứng viên có kỹ năng hỗ trợ người dùng cuối
- Có kinh nghiệm ứng biến xử lý sự cố
- Kỹ năng làm việc nhóm, chững chạc, tự tin, cởi mở
- Giao tiếp tốt, trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình, ham học hỏi, có khả năng chịu được áp
lực công việc, có trách nhiệm với công việc được giao.
4. Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực (từ 6-10 triệu) + Phụ cấp cơm trưa, giữ xe.
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
- Thưởng Tết và các dịp Lễ lớn trong năm.
- Du lịch, team building từ 2 lần/năm.
- Môi trường năng động, nhiều hoạt động, phong trào văn hóa sôi nổi.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
 5. Lương: Lương 6.000.000-10.000.000 + Phụ cấp

* HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: bao gồm
- Thư dự tuyển, CV (tiếng Việt)
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.

* HỒ SƠ GHI RÕ VỊ TRÍ DỰ TUYỂN:
- Gửi trực tuyến qua địa chỉ email: hrdept@saigoncenterreal.vn
- Hoặc nộp trực tiếp tại Phòng HCNS Công ty Saigon Center Real, Lầu 10 Số 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
- ĐT: 028 38 25 86 86
TIN LIÊN QUAN