Cơ hội việc làm

Công Ty Tài Chính Nhật Bản JACCS Tuyển dụng nhiều vị trí

27/11/2018
JACCS là một trong những công ty tài chính lớn tại Nhật Bản và đang thành công trong việc chuyên cung cấp dịch vụ tín dụng trả góp theo tháng cho người tiêu dùng, bao gồm các sản phẩm:
- Khoản Vay mua Xe máy
- Khoản vay mua Ô tô
- Khoản vay Cá nhân
- Thẻ Tiền mặt/Tín dụng
Trụ sở : Lầu 15, Tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Số năm hoạt động tại Việt Nam: 8 năm
Vốn Đầu Tư: 550 tỉ
Hơn 1,000 số lượng nhân viên khắp cả nước
Hơn 1,000 số lượng cửa hàng trên toàn quốc

CÔNG TY CẦN TUYỂN VỚI NHỮNG VỊ TRÍ NHƯ SAU:
 
Vi trí Mô tả Yêu cầu
1. Nhân viên tư vấn kinh doanh (làm tại cửa hàng xe máy trong khu vực) - Chào đón và tư vấn khách hàng về dịch vụ hỗ trợ cho vay tiêu dùng tại các cửa hàng xe máy/ điện máy liên kết với công ty.
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin khách hàng
- Nhập những thông tin liên quan của khách hàng để làm hồ sơ vay
- Gửi hồ sơ vay của khách hàng về cho bộ phận thẩm định
- Thông báo kết quả thẩm định cho khách hàng và hướng dẫn các thủ tục liên quan
- Hỗ trợ thu thập các thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Nỗ lực đạt chỉ tiêu theo từng Đại lý
- Duy trì mối quan hệ tốt với đại lý và đồng nghiệp
- Thực hiện báo cáo hằng ngày về công ty
- Những công việc khác theo chỉ định của cấp trên
- Tuổi 18-27, Nam/Nữ
- Trình độ: từ THPT trở lên; Biết sử dụng Word, Excel.
- Độc lập, tự tin, tươi vui, hoạt bát, nhanh nhẹn; Có trách nhiệm, tinh thần hoạt động đội nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lãnh vực Tài chính
2. Nhân Viên Bán Hàng Qua Điện Thoại_Telesales Staff - Tư vấn sản phẩm cho vay tiền mặt qua điện thoại
- Nhận điện thoại và trả lời thắc mắc của Khách hàng
- Các công việc khác do cấp trên chỉ định
- Nội dung chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng Ngân Hàng, Tài Chính hoặc Kinh Tế
- Có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại, tổng đài điện thoại hoặc tư vấn kinh doanh
- Có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính là 1 lợi thế
- Năng động, làm việc độc lập, có khả năng thuyết phục qua điện thoại, làm việc dưới áp lực cao, có
giọng nói tốt
3. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếp nhận các cuộc gọi của KH
- Giải đáp các thắc mắc KH về sản phẩm và dịch vụ, hỗ trợ xử lý khiếu nại của KH
- Tính tất toán và liên lạc thông báo đến KH
- Nhập dữ liệu vào hệ thống
- Đóng góp cải tiến quy trình và dịch vụ
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Trình độ cao đẳng
- Có khả năng xử lý nhiều việc đồng thời với độ chính xác cao
- Thành thạo máy tính (excel, hệ thống)
- Khả năng giao tiếp tốt, hòa nhã lễ độ
- Tính cách trung thực, vui vẻ, tỉ mỉ, óc tổ chức
- Làm việc theo ca (8:00~18:30)
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ call center sẽ có lợi thế
4. Nhân viên kế toán
- Lập và kiểm tra chứng từ thu chi tiền mặt và cập nhật bút toán tương ứng vào sổ quỹ tiền mặt, SIBS, ACCL, và Smart Finance
- Kiểm tra và đối chiếu số dư tiền mặt 2 lần một ngày với hệ thống Smart Finance
- Lập sổ chi tiết số dư từng khoản mục liên quan đến tài khoản phải trả và tài khoản chi phí.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
TIN LIÊN QUAN