Sinh viên

SINH VIÊN KHOA TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN XUẤT SẮC ĐẠT CHỨNG CHỈ DIPLOMA IN BUSINESS AND ACCOUNTING CỦA ACCA

02/04/2024

Với tinh thần ham học hỏi và không ngừng nỗ lực của các bạn sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán, tại kỳ thi môn FA - Financial Accounting (đợt 1) vừa qua đã có 4 bạn sinh viên xuất sắc đat được Chứng chỉ sơ cấp về Kế toán và Kinh doanh (Diploma in Business and Accounting) của ACCA dưới sự giảng dạy của ThS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó trưởng khoa Tài chính - Kế toán, Trưởng ngành Kiểm toán. Với Chứng chỉ “Diploma in Business and Accounting” trên tay, các bạn sinh viên Kế toán - Kiểm toán sẽ có thêm 1 lợi thế cạnh tranh khi ứng tuyển vào các công ty Kiểm toán Big 4. 

Khoa Tài chính - Kế toán vô cùng tự hào và tuyên dương các bạn sinh viên có tên sau:

Bạn Nguyễn Ngọc Phương Trinh - Sinh viên khóa 2020, Ngành Kiểm toán

Bạn Lâm Tuấn Phát - Sinh viên khóa 2021, Ngành Kiểm toán

Bạn Võ Lê Hoan - Sinh viên khóa 2022, Ngành Kiểm toán

Bạn Phan Thị Phương Thảo - Sinh viên khóa 2022, Ngành Kiểm toán

Với thành tích đáng tự hào, hi vọng các bạn sẽ là những tấm gương truyền động lực để các bạn sinh viên nhóm ngành tài chính, kế toán - kiểm toán có thể quyết tâm ôn tập thật tốt và đạt được chứng chỉ nghề nghiệp danh giá này. Xin chúc mừng các bạn. Chúc các bạn sẽ thành công hơn nữa trên chặng đường phía trước.

Và chúng ta hãy cùng đón chờ nhiều tin vui của các bạn sinh viên sẽ thi kỳ thi FA - Financial Accounting trong đợt thi sắp tới nhé!!!

-----------------------

Chứng chỉ ACCA - Kế toán công chứng Anh quốc được cung cấp bởi Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA (The Association of Chartered Certified Accountants). Giá trị của văn bằng ACCA được công nhận rộng rãi trên toàn cầu. Là sinh viên theo đuổi nhóm ngành tài chính, kế toán thì chinh phục được chứng chỉ này là một trong những mục tiêu quan trọng cho sự phát triển trong công việc về sau của các bạn.

TIN LIÊN QUAN