Tin tức sự kiện

Flame Journey: Tân sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại đã sẵn sàng cho một hành trình “rực lửa”

09/10/2023
Chào mừng các thành viên mới chính thức “gia nhập” Nhà UEF, đồng thời mong muốn tiếp thêm động lực học tập cho các bạn trong hành trình sắp đến, sáng 7/10, Khoa Tài chính - Thương mại đã tưng bừng tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên Khóa 2023 với chủ đề: Flame Journey.
 

Flame Journey - Thổi bùng ngọn lửa cho hành trình tỏa sáng của khóa 2023

Tham dự chương trình đón tân sinh viên của Khoa Tài chính - Thương mại có: TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chánh Văn phòng trường; ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp; ThS. Trần Lê Thúy Quỳnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo.
Về phía đại diện các doanh nghiệp có: bà Nguyễn Thị Hậu - Phó phòng Khách hàng bán lẻ Vietcombank, chi nhánh Tân Định; ông Ngô Thành Nhân - Trưởng trạm Dịch vụ xe máy OKXE Út Tịch, TP.HCM; ông Trần Kiêm Quý - Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á, chi nhánh Bến Thành; bà Đỗ Việt Quỳnh Anh - Phó Trưởng phòng Khách hàng cá nhân Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Gia Định; bà Đỗ Lan Uyên - Quản lý Tư vấn tuyển sinh công ty CP Giáo dục SAPP; bà Nguyễn Hoàng Thanh Thủy - Trưởng phòng Phát triển đối tác và Truyền thông công ty TNHH Học viện Smart Train; bà Đặng Thu Trà - Quản lý vùng công ty CP Giáo dục Jaxtina; bà Huỳnh Ngọc Hồng Châu - Business Team Leader Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ecorp; bà Phạm Nguyễn Thị Ngọc Châu - Trưởng ban Cao cấp Đối ngoại, Khối Giáo dục Đào tạo Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA.
Và các nhân vật chính không thể vắng mặt trong sự kiện lớn này là Ban chủ nhiệm Khoa, Đoàn - Hội, hệ thống các câu lạc bộ cùng hàng trăm tân sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại UEF.
  

Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo Nhà trường, các Phòng, Ban cùng đông đảo khách mời đến từ các doanh nghiệp lớn

Hân hoan chào mừng các thành viên mới của mái nhà Tài chính - Thương mại

Phát biểu chào mừng các tân sinh viên và khai mạc chương trình, TS. Hồ Viễn Phương đã chia sẻ tổng quan về chương trình đào tạo của Nhà trường nói chung và Khoa Tài chính - Thương mại nói riêng. Thầy nhấn mạnh về sự chất lượng và nhiệt huyết trong công tác giảng dạy của đội ngũ giảng viên Khoa. Cạnh đó, các bạn cũng được học tập không ít với những người thầy, người cô đến từ doanh nghiệp. Đó là những bài học thực tiễn rất giá trị cho sinh viên UEF. Môi trường tại UEF rất năng động và sáng tạo, UEFers cũng thế. Vì vậy, các em tân sinh viên hãy đặt mục tiêu và lên kế hoạch thực hiện cho hành trình 4 năm tới thật rực rỡ và thành công.


TS. Hồ Viễn Phương phát biểu khai mạc chương trình

Đồng hành xuyên suốt cùng với Khoa trong những sân chơi, cuộc thi hay bất cứ hành trình nào không thể thiếu sự đầu tư và hỗ trợ từ các đối tác doanh nghiệp. Tại chương trình đón tân sinh viên khóa mới, Khoa cũng gửi lời cảm ơn và tri ân chân thành đến quý đối tác. Hi vọng các đơn vị sẽ tiếp tục sát cánh cùng với Khoa, chung tay đào tạo ra một thế hệ sinh viên chất lượng. Đại diện cho các doanh nghiệp, bà Nguyễn Thị Hậu cũng gửi lời chúc mừng đến các thành viên mới: “Chúc các bạn bước vào môi trường mới đầy tự tin, học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích. Hy vọng sẽ được đồng hành với các bạn trong hành trình những năm tới tại doanh nghiệp”.
 
Tri ân đối tác, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Khoa trong nhiều hoạt động

Để ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng của các tân sinh viên trong hành trình chinh phục cánh cửa đại học, Khoa và các doanh nghiệp đã tuyên dương, chúc mừng và trao tặng nhiều phần quà cho 13 bạn có điểm số ấn tượng và đạt thành tích Thủ khoa đầu vào các ngành. Với sự khuyến khích và cổ vũ tinh thần này, tin rằng các bạn sẽ giữ vững phong độ, tiếp tục ra sức chinh phục những thử thách, cơ hội sắp tới tại Nhà UEF.
 

Vinh danh những gương mặt xuất sắc của khóa 2023

Bên cạnh việc học, Khoa còn sôi nổi với các sự kiện, hoạt động cấp đơn vị, cấp trường, tiên phong trong phong trào này chính là đội ngũ thành viên BCH Đoàn - Hội, các câu lạc bộ. Những thông tin này đã được chuẩn bị thành một đoạn video ngắn giới thiệu đến tất cả tân sinh viên. Thông qua việc tham gia trải nghiệm công tác Đoàn - Hội cũng như các hoạt động của CLB, chắc chắn UEFers sẽ học hỏi và phát triển bản thân hơn rất nhiều.
Trước khi bắt đầu nghi thức khởi động năm học mới, các “thuyền trưởng”, “thuyền phó” của Khoa Tài chính - Thương mại đã có đôi lời nhắn gửi và chúc mừng đến các tân sinh viên. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng UEF, tin tường Khoa để gửi gắm 4 năm thanh xuân cho hành trình chinh phục đam mê và ước mơ của mình.
 


Thầy, cô lãnh đạo Khoa Tài chính - Thương mại tiếp lửa cho những thành viên mới
Nghi thức khởi động năm học mới 
 
Đa dạng các hoạt động trải nghiệm, văn nghệ và giao lưu cùng khách mời nổi tiếng

Nổi bật trong phần “Hội” của chương trình chào đón tân sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại năm nay chính là sự xuất hiện của rapper Ricky Star. Nam rapper đã mang đến phần trình diễn sôi động với 3 ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình: Lý cây bông, Bắc Kim Thang và Tình bạn diệu kỳ. Đây là nội dung được nhiều sinh viên đón chờ nhất. 
 

Ricky Star khuấy động không khí bằng những ca khúc đình đám

Rất hào hứng và chờ đón phần lộ diện của idol - Ricky Star, bạn Nguyễn Trúc Uyên - tân sinh viên ngành Kế toán chia sẻ: “Em rất vui và hào hứng khi gặp được thần tượng của mình trong một ngày có ý nghĩa đặc biệt như hôm nay. Em rất cảm ơn món quà đầy thú vị mà Khoa đã gửi đến em và tất cả các bạn tân sinh viên khác tại sự kiện ghi dấu cột mốc xuất phát điểm của hành trình mới”.
 


UEFers hưởng ứng nhiệt tình, ra sức hò reo tên thần tượng

Bên cạnh phần biểu diễn của nam rapper nổi tiếng, chương trình có có sự xuất hiện của hàng loạt các tiết mục ca hát, nhảy múa đến từ các câu lạc bộ nghệ thuật Nhà UEF. Không khí ngày chào đón tân sinh viên trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
 

Bùng nổ tiết mục nhảy hiện đại đến từ D149 Crew




Liên tiếp những ca khúc sôi động đến từ câu lạc bộ nghệ thuật S.M.S
 


Mãn nhãn và cực bắt tai với phần biểu diễn nhạc cụ dân tộc trên nền nhạc hiện đại của các bạn sinh viên đến từ Nhạc viện TP.HCM

Song song với các hoạt động nghệ thuật đặc sắc, còn có các gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp đối tác, gian hàng trò chơi nhận thưởng của các câu lạc bộ, Đoàn - Hội. Điểm nhấn trong chương trình này chính là phần thưởng hấp dẫn trị giá 30.500.000 đồng - xe máy Honda Airblade đến từ nhà tài trợ OKXE dành cho sinh viên may mắn nhất tham gia 8/14 gian hàng đặt tại sự kiện.
“Các gian hàng được bày trí bắt mắt, thu hút sinh viên tham gia bởi các trò chơi thú vị. Hôm nay em cảm thấy rất vui và cảm nhận được sự sôi động, nhộn nhịp trong bầu không khí này. Tất nhiên, em cũng đã trải qua hơn một nửa số các gian hàng ở đây và nhận về nhiều phần quà”, bạn Trần Lê Đạt - tân sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng chia sẻ tại sự kiện.
 





Tân UEFers thỏa sức trải nghiệm các gian hàng, kết nối thêm nhiều bạn bè và anh, chị các khóa

“Bất ngờ”, “không thể tin được”, “vui sướng đến vỡ òa” là cảm xúc của bạn Ngô Thị Yến Nhi - tân sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng khi may mắn nhận được chiếc xe Honda Airblade đến từ OKXE trong hoạt động bốc thăm trúng thưởng. Cô bạn vui mừng chia sẻ: “Em rất cảm ơn Nhà trường, Khoa đã tổ chức một ngày chào đón chúng em hoành tráng như thế này. Đặc biệt em cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến OKXE - nhà tài trợ cho phần quà hết sức giá trị này. Em rất vui và biết ơn!”.
 

Phần quà đặc biệt đến từ OKXE đã tạo nên điểm nhấn cho phần “Hội”

Chương trình chào đón tân sinh viên khóa 2023 của Khoa Tài chính - Thương mại khép lại thành công tốt đẹp, mở ra một hành trình mới với nhiều điều thú vị và bùng nổ cho các bạn tân sinh viên. Những dấu ấn hôm nay cũng sẽ là nguồn động lực để các bạn viết thêm những kỉ niệm tuyệt vời trong quãng đời sinh viên của mình.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN