Tin tức sự kiện

Tăng cường hoạt động gắn kết quốc tế giữa sinh viên UEF và Peninsula College qua lớp đồng giảng

11/12/2023
Nhằm tăng cường trải nghiệm cho sinh viên trong các hoạt động quốc tế, giúp các bạn tiếp cận những phương pháp tiên tiến trong quá trình lĩnh hội kiến thức, sáng 7/12, Khoa Tài chính - Kế toán UEF đã tổ chức thành công Lớp học đồng giảng trực tuyến với chủ đề “Statement of Cash Flow”. Lớp học nhận được sự quan tâm và tham gia của nhiều sinh viên Kế toán,  Kiểm toán trường Peninsula College, Malaysia và UEF.
 
Lớp học đồng giảng quốc tế bổ ích diễn ra dưới hình thức trực tuyến

Phụ trách giảng dạy lớp học là ThS. Nguyễn Thanh Lâm, Phó Trưởng Khoa Tài chính - Kế toán và sự đồng hành của ông Suppiah A/L Retenam - Head of Accounting School, cô Rani A/P Vijayakumar - Peninsula College – Malaysia.
Trong buổi học này, sinh viên được tiếp thu các kiến thức như định nghĩa báo cáo lưu chuyển, các phương pháp lập nên báo cáo lưu chuyển tiền tệ, cách phân loại các hoạt động của báo cáo lưu chuyển tiền tệ, các quy tắc cần nhớ khi lập báo cáo lưu chuyển tiền tệ,... Đây là vốn kiến thức hết sức quan trọng đối với nhóm sinh viên theo đuổi nhóm ngành Kế toán, Kiểm toán. Đặc biệt trong xu thế hội nhập hiện nay, các giao dịch quốc tế ngày càng nhiều, nắm bắt được bài học này, hành trang của các bạn sẽ thêm vững chắc trước khi ra trường.
 
Lớp học mang đến nhiều kiến thức về lưu chuyển tiền tệ cho sinh viên Kế toán, Kiểm toán

Thông qua bài giảng với nhiều kiến thức bổ ích, các thầy, cô đã mang đến cho sinh viên nhiều bài học mới đầy giá trị. Sinh viên cả hai trường đều tích cực tương tác, đặt nhiều câu hỏi cho thầy, cô để khai thác chủ đề được sâu lơn, lượng kiến thức lĩnh hội được rộng hơn. 
 
Lớp học online tương tác sôi nổi 

Lớp đồng giảng được tổ chức thành công, bài học đã được thầy cô truyền tải chi tiết và sinh viên hai trường cũng đã tiếp thu, tương tác tích cực. Hoạt động này tiếp tục đánh dấu mối quan hệ quốc tế và thắt chặt tình bạn giữa UEF và Peninsula College. Tin rằng, trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều hoạt động thú vị và bổ ích được hai trường tiếp tục phối hợp tổ chức. Sinh viên sẽ lại có thêm nhiều cơ hội giao lưu và học hỏi cùng bạn bè trong khu vực.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN