Tin tức sự kiện

UEFers nhà Tài chính - Thương mại được trang bị liên tục Tiếng Anh chuyên ngành

06/12/2022
Tiếp nối thành công chuỗi chuyên đề tiếng Anh chuyên ngành Tài chính – Kế Toán - Thương mại năm ngoái, năm học này khoa Tài chính - Thương mại tiếp tục tổ chức Chuỗi Lớp Tiếng Anh chuyên ngành trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính, trải qua 5 buổi học đầu tiên, các bạn sinh viên của khoa đã tiếp tục làm giàu kiến thức ngoại ngữ chuyên ngành dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm.
Với chuyên ngành Kế toán, ThS. Nguyễn Thanh Lâm – Phó Trưởng khoa Tài chính - Thương mại đã giúp các bạn sinh viên tìm hiểu sâu hơn về các báo cáo tài chính, Quy trình hạch toán – Thuật ngữ liên quan đến Quy trình hạch toán, Quy trình kế toán – Đọc và Viết
Trong suốt quá trình giảng dạy, bằng phương pháp sử dụng kết hợp tiếng Anh và tiếng Việt để diễn giải và tương tác với các bạn sinh viên. Điều này giúp các bạn sinh viên ở mọi trình độ đều có thể tiếp cận với lượng kiến thức cần thiết dành cho một cử nhân Kế toán tương lai. 
Còn với sinh viên chuyên ngành Tài chính, các bạn cũng được thảo luận các thuật ngữ tiếng Anh về chỉ số tài chính, đầu tư, thương mại quốc tế dưới sự hướng dẫn của ThS. Nguyễn Dương Phước Trí - Giảng viên tập sự của khoa.
Được biết, các lớp học chuyên đề tiếng Anh chuyên ngành Kế toán – Tài chính sẽ diễn ra vào ca 5 (18h15) thứ Hai và thứ Tư mỗi tuần và học online trên MS Teams. Nếu các bạn có đam mê và mong muốn phát triển bản thân ở lĩnh vực thú vị này thì đừng bỏ lỡ các lớp chuyên đề tiếp theo nhé.
TIN LIÊN QUAN