Menu
  
Ngành

Chuyên ngành Quản lý bất động sản

02/05/2024
Hiện nay, ngành Bất động sản đang dần khẳng định tầm quan trọng và cho thấy triển vọng phát triển mạnh trong tương lai. Việc đô thị hóa và phát triển hạ tầng ngày càng mở ra nhiều cơ hội mới trong lĩnh vực này. Đặc biệt, thị trường bất động sản tại Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng ổn định và sự đa dạng hóa trong các loại hình dự án từ nhà ở đến khu đô thị, khu nghỉ dưỡng và bất động sản thương mại. Điều này mở rộng "đất dụng võ" cho những chuyên gia có kiến thức sâu rộng và kỹ năng chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực Quản lý bất động sản.

 

Chuyên ngành Quản lý bất động sản học gì?

 

Bên cạnh khối kiến thức cơ sở ngành, sinh viên lựa chọn chuyên ngành Quản lý bất động sản sẽ được trang bị các kiến thức chuyên sâu về thẩm định giá bất động sản, quản lý bất động sản, quản trị khách sạn - khu nghỉ dưỡng, quản trị quan hệ khách hàng, kỹ thuật đàm phán và soạn thảo hợp đồng. 
Theo đó, các bạn sẽ được cung cấp các kiến thức và kỹ năng để đưa ra nhận định về giá trị bất động sản, quản lý vận hành tòa nhà, nắm bắt những đặc tính và xu hướng phát triển của ngành dịch vụ lưu trú, chiến lược tổ chức và marketing, công nghệ thông tin về tổng thể toàn bộ các khía cạnh của quản trị quan hệ khách hàng (CRM),....
 

Sinh viên lựa chọn chuyên ngành Quản lý bất động sản có nhiều cơ hội học tập thực chiến cùng chuyên gia
 
 
Song song đó, sinh viên được trang bị các kỹ năng nghiệp vụ cần thiết khác như đàm phán và soạn thảo hợp đồng, giao tiếp liên văn hóa, quản lý tài chính cá nhân, thuyết trình, giao tiếp,... và các bộ luật liên quan.
Ngoài ra, các bạn sẽ được trang bị tiếng Anh chuyên ngành để đáp ứng việc đọc hiểu các tài liệu học tập và tham gia các hoạt động giao lưu, tham quan doanh nghiệp để nâng cao năng lực thực chiến. Trong bối cảnh hiện nay, những kiến thức trong chuyên ngành Quản lý bất động sản sẽ là cánh cửa giúp các bạn tiến xa hơn trong nghề nghiệp hoặc làm các công việc liên quan. 

 

Cơ hội nghề nghiệp

 

Quản lý bất động sản là nghề có cơ hội trải rộng từ kinh doanh cá nhân đơn lẻ, các công ty về bất động sản cho đến làm việc trong các tập đoàn bất động sản đa quốc gia, khu nghỉ dưỡng,... Có thể kết hợp làm việc trong tất cả mọi lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.
Sau tốt nghiệp, các bạn có thể đảm nhận các vị trí như chuyên gia thẩm định giá trị bất động sản, chuyên viên phát triển kinh doanh và đầu tư bất động sản, chuyên gia môi giới bất động sản, chuyên viên tại các công ty đầu tư và định giá, chuyên viên các cơ quan nhà nước như: Sở quy hoạch, Xây dựng, Quản lý tài nguyên,…
Ngoài ra, những bạn có đam mê nghiên cứu, đi sâu vào hướng học thuật có thể tiếp tục nâng cao trình độ và trở thành giảng viên giảng dạy ngành Bất động sản tại các trường đại học có đào tạo ngành này. 
Liên hệ để được tư vấn chi tiết về ngành nghề:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo:  uef.edu.vn/zalo
 
Bạn có thể đặt CÂU HỎI TRỰC TUYẾN ngay tại đây >>Tư vấn trực tuyến - UEF
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN