Menu
  
Ngành

Chuyên ngành Quản trị dịch vụ cao cấp

17/11/2023
Quản trị khách sạn là một trong những ngành học được các bạn trẻ ưa chuộng và cũng được đánh giá là ngành học không bao giờ “lỗi thời”, đặc biệt là trong thời kỳ 4.0 hiện nay. Khi mức sống tăng trưởng thì nhu cầu nghỉ dưỡng cũng ngày càng cao, đó chính là một trong những nguyên nhân chính thúc đẩy nhóm ngành này ngày một phát triển. 
"Hospitality" bao gồm nhiều phân ngành dịch vụ khác nhau như khách sạn, ẩm thực, quản lý thương hiệu cao cấp,... Điều đó khiến cho nhiều bạn vẫn chưa có sự hình dung cụ thể về từng chuyên ngành gây ra một số khó khăn khi hướng nghiệp. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu tổng quát về chuyên ngành Quản trị dịch vụ cao cấp

 

Chuyên ngành Quản trị dịch vụ cao cấp học gì?

 

Quản trị dịch vụ cao cấp học là chuyên ngành thuộc ngành Quản trị khách sạn tại UEF. Với chuyên ngành này, các bạn sẽ được học tập trung đào sâu các kiến thức chuyên môn như: Quản trị khách sạn, Quản trị khu nghỉ dưỡng, Quản trị tiền sảnh, Thực hành nghiệp vụ nhà hàng - bar, Quản trị rủi ro trong kinh doanh khách sạn - nhà hàng,...
 

Chuyên ngành Quản trị dịch vụ cao cấp là hướng đi 'hot" được nhiều sinh viên quan tâm
 
Các môn học chuyên ngành tiêu biểu như: Quản trị chất lượng dịch vụ du lịch, Quản trị thể thao và tái tạo, Nghệ thuật lãnh đạo, Quản lý trải nghiệm khách hàng, Dịch vụ hàng không.
Bên cạnh đó, sinh viên UEF được trang bị kỹ năng, kiến thức nghiệp vụ cần thiết thông qua nhiều hoạt động học tập cùng các chuyên gia. Các bạn được tham dự các workshop, talkshow, hội thảo chuyên đề,... về nghề nghiệp để tích lũy kinh nghiệm từ người đi trước, đồng thời nắm bắt thực trạng hiện nay của nghề nghiệp.
UEF cũng tích cực xây dựng mạng lưới cùng các đối tác trong lĩnh vực dịch vụ. Sinh viên được tham gia các đợt kiến tập, thực tập, tham quan thực tế tại các khách sạn, resort để các bạn được cọ xát thực tế và phát huy năng lực thực hành. 

 

Cơ hội nghề nghiệp như thế nào?

 

Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị dịch vụ cao cấp (ngành Quản trị khách sạn) sẽ có nhiều cơ hội trong việc lựa chọn công việc trong tương lai: 
- Chuyên viên phát triển các sản phẩm dịch vụ lưu trú;
- Quản lý hoặc chuyên viên các bộ phận lễ tân, tiền sảnh, buồng phòng, ẩm thực, bếp, hội nghị, yến tiệc, nhân sự, tài chính, kế toán, hành chính tại các resort, khu du lịch;
- Cán bộ điều hành, tiếp thị, nhân sự tài chính tại các cơ quan nghiên cứu, kinh doanh du lịch trong và ngoài nước;
- Giảng dạy nghiên cứu về nhà hàng khách sạn tại các trường đại học, cao đẳng.
Ngoài ra, sinh viên theo học ngành này còn có cơ hội nghề nghiệp trong những mô hình khu nghỉ dưỡng cao cấp, dịch vụ giải trí (golf, trượt tuyết, bãi biển, spa) và cả hàng không, du lịch (đường biển, không gian…).

Liên hệ để được tư vấn chi tiết về ngành nghề:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh 
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141- 145 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM 
ĐT:  (028) 7108 5555 - Hotline: 094 998 1717
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN