Menu
  
Ngành

Chuyên ngành Quản trị điểm đến

06/05/2024
Với sự gia tăng liên tục về nhu cầu khám phá và trải nghiệm mới lạ từ khách du lịch, ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành không chỉ đóng vai trò là cầu nối văn hóa quan trọng mà còn là động lực thúc đẩy kinh tế vùng miền. Bằng việc áp dụng các công nghệ tiên tiến và phương thức quản lý hiện đại, ngành này hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội lớn cho sự phát triển không chỉ trong khu vực mà còn trên phạm vi toàn cầu. 
Chọn học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, sinh viên có nhiều hướng đi đế phát triển nghề nghiệp, trong đó có chuyên ngành Quản trị điểm đến.
Chuyên ngành Quản trị điểm đến học gì?  
Sinh viên theo học chuyên ngành Quản trị điểm đến được cung cấp khối kiến thức về lịch sử, địa lý, văn hóa, kinh tế của các vùng miền, lãnh thổ khác nhau trên thế giới; kiến thức về điều hành và quản lý các công việc liên quan đến quá trình cung ứng dịch vụ du lịch và lữ hành. Ngoài ra, các bạn sinh viên được trang bị kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, kỹ năng hoạch định, tổ chức, kiểm tra và giám sát các hoạt động kinh doanh, marketing dịch vụ du lịch - lữ hành trong và ngoài nước trong suốt quá trình học.
UEF là một trong những trường hàng đầu về đào tạo nhóm ngành kinh doanh, quản lý. Chương trình đào tạo gắn kết thực tiễn, sinh viên được vận dụng lý thuyết vào thực tế tại các công ty du lịch, khu du lịch, nghỉ dưỡng. Giảng viên đầu ngành, giảng dạy tận tâm, từng học tập và làm việc ở nước ngoài, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh du lịch - lữ hành, khách sạn.
Theo học tại UEF, sinh viên không chỉ tham gia nhiều hoạt động, sự kiện đa dạng như báo cáo chuyên đề, workshop, Company tour,... mà Nhà trường còn có hệ thống kết nối bền chặt với các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước giúp sinh viên yên tâm với vấn đề thực tập và việc làm.
 

UEF cung cấp trải nghiệm thực tế đa dạng cho sinh viên nhóm ngành dịch vụ

Với chuyên ngành Quản trị điểm đến, sau khi hoàn thành 2 năm đầu các bạn sẽ được tìm hiểu và nâng cao kiến thức, nghiệp vụ thông qua các môn chuyên ngành thiết thực như: Quản trị du lịch bền vững, Nghiên cứu và phát triển sản phẩm du lịch, Du lịch thông minh, Marketing điểm đến du lịch,...
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị điểm đến có thể đảm nhận các vị trí công việc khác nhau tại các công ty du lịch lữ hành trong và ngoài nước như:
- Điều hành và thiết kế chương trình tour du lịch, điều hành tổ chức sự kiện
- Nhà nghiên cứu về chiến lược, sản phẩm du lịch, phân tích và nghiên cứu thị trường kinh doanh du lịch.
- Chuyên viên marketing du lịch, nghiên cứu và phát triển (R&D)
- Thăng tiến lên Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự, Trưởng phòng Kinh doanh – Marketing,...
Liên hệ để được tư vấn chi tiết về ngành nghề:
Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh 
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
ĐT: (028) 7108 5555 - Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080   
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: http://uef.edu.vn/zalo 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN