Menu
  
Ngành

Chuyên ngành Quản trị sự kiện ảo

24/04/2024
Digital Marketing đã trở thành một lĩnh vực có tiềm năng phát triển mạnh trong thời đại số ngày nay. Với sự “vươn mình” không ngừng của công nghệ và mạng xã hội, ngành này trở thành công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả. Đặc biệt, Digital Marketing hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương hiệu, tăng cường sự tin tưởng và tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng tiềm năng. 
Với nguồn lực không giới hạn và tầm quan trọng ngày càng tăng, Digital Marketing đang trở thành một ngành hấp dẫn trên thị trường và cả trong sự lựa chọn của người học. Điều này mở ra cơ hội việc làm lớn cho sinh viên ngành Digital Marketing, đặc biệt là chuyên ngành Quản trị sự kiện ảo. Hãy cùng Nhà UEF tìm hiểu thêm thông tin về chuyên ngành Quản trị sự kiện ảo qua bài viết dưới đây nhé!
Chuyên ngành Quản trị sự kiện ảo học gì?
Trong bối cảnh mới, sinh viên không chỉ phải học cách quản lý các sự kiện trực tiếp mà còn cả các chương trình ảo. Quản lý sự kiện ảo yêu cầu các bước tương tự như quản lý sự kiện trực tiếp, nhưng có thêm thách thức là đảm bảo rằng đúng kỹ thuật và nội dung của bạn hấp dẫn, cuốn hút người xem. 
Học chuyên ngành Quản trị sự kiện ảo - một trong ba chuyên ngành sâu của ngành Digital Marketing UEF, các bạn sẽ được học tập và tiếp cận chuyên sâu với nhiều môn học mang đến nhiều sự khác biệt và lợi thế đáng chú ý: viết quảng cáo, thương mại điện tử, quản trị digital marketing, quản trị khách hàng số, marketing trên mạng xã hội, đạo diễn sự kiện, đồ họa 2D & 3D, công nghệ trong sự kiện ảo, quản trị sự kiện ảo, đồ án sự kiện ảo,...
Sinh viên theo học ngành này sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng thực hành về tổ chức, quản lý và điều phối các loại sự kiện khác nhau, từ văn hóa, du lịch, thể thao, giải trí, thương mại, kinh doanh, cá nhân, xã hội,... trên môi trường online với công nghệ tiên tiến. Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị sự kiện ảo của UEF cũng được thiết kế theo hình thức song ngữ chuẩn chương trình đào tạo đại học quốc tế, giúp sinh viên nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh và mở rộng cơ hội việc làm trong và ngoài nước.
 
Theo học chuyên ngành Quản trị sự kiện ảo tại UEF giúp sinh viên tiếp cận và mở ra thêm nhiều cơ hội việc làm 

Ngoài ra, Nhà UEF còn tạo điều kiện cho sinh viên học theo hướng thực tiễn thông qua sự hỗ trợ của rất nhiều công cụ và phần mềm hàng đầu trong ngành. Sinh viên được trang bị tài khoản và quyền truy cập vào các công cụ này, giúp tăng tính thực hành và ứng dụng kiến thức vào thực tế.
UEF thiết kế chương trình học theo mô hình gắn kết thực tiễn, tạo cơ hội cho sinh viên tiếp xúc trực tiếp với doanh nghiệp. Qua những buổi thảo luận, tham quan, sinh viên có cơ hội lắng nghe yêu cầu và vấn đề từ doanh nghiệp, từ đó giải quyết những bài toán thực tế ngay trong quá trình học. 
Cơ hội nghề nghiệp
Cơ hội nghề nghiệp chuyên ngành Quản trị sự kiện ảo vô cùng đa dạng. Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể làm việc tại các vị trí sau: 
- Làm việc tại các công ty chuyên tổ chức sự kiện, hoặc tại một số bộ phận của các công ty du lịch, khách sạn như nhân sự, tiếp thị, kế hoạch - tài chính, tổ chức sự kiện. 
- Làm việc tại các công ty tiếp thị số, công ty truyền thông, công ty quảng cáo, các doanh nghiệp thương mại điện tử, các tập đoàn và doanh nghiệp lớn.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, phấn đấu trở thành những nhà quản trị sự kiện chuyên nghiệp, lên kế hoạch sự kiện, quản trị dịch vụ “F&B”. 
- Có thể làm việc ở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh và các địa phương. 
- Giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề, học viện, doanh nghiệp về lĩnh vực chuyên môn sự kiện. 
Liên hệ để được tư vấn chi tiết về ngành nghề:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: http://uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT.TT
TIN LIÊN QUAN