Menu
  
Ngành

Ngành Quản trị sự kiện xét tuyển những tổ hợp môn nào?

29/10/2021
Là ngành học mang tính xu hướng, phù hợp cá tính, sự năng động cùa gen Z, Quản trị sự kiện trở thành lựa chọn của nhiều bạn học sinh khi xét tuyển đại học. Trong quá trình tìm hiểu, bên cạnh thông tin về kiến thức đào tạo, các trường tuyển sinh, các bạn cũng cần tìm hiểu kỹ ngành Quản trị sự kiện xét tuyển những tổ hợp môn nào?
 

Ngành Quản trị sự kiện xét tuyển những môn nào?

 
Quản trị sự kiện là một ngành nghề phát triển lâu đời trên thế giới nhưng tại Việt Nam, đây là một nghề còn khá mới mẻ. Nếu yêu thích ngành học này, các bạn có thể tham khảo tổ hợp môn xét tuyển của một số trường sau:
- Đại học Duy Tân: Trường áp dụng phương thức xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT với các tổ hợp môn A00, C00, C15, D01 và xét theo kết quả học bạ 3 môn lớp 12 các tổ hợp môn: A00, A01, C00, D01.
- Đại học Kinh tế TP.HCM: Quản trị sự kiện là một chuyên ngành của ngành Quản trị khách sạn, xét theo kết quả thi tốt nghiệp THPT với các tổ hợp môn: A00, A01, D01, D07.
- Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF): UEF mở đào tạo ngành Quản trị sự kiện với các tổ hợp môn: A00, A01, D01 và C00.
 
 
Thí sinh nên tìm hiểu kỹ ngành Quản trị sự kiện xét tuyển những tổ hợp môn nào?
 

Điểm xét tuyển ngành Quản trị sự kiện là bao nhiêu?

 
Ngoài việc tìm hiểu ngành Quản trị sự kiện xét tuyển những tổ hợp môn nào? Các thí sinh cũng cần quan tâm đến điểm chuẩn trúng tuyển tại các trường để có thể lựa chọn môi trường học tập phù hợp với năng lực và điều kiện của bản thân. Cụ thể:
Trường Đại học Duy Tân: Năm 2023, điểm chuẩn trúng tuyển ngành này ở tất cả các tổ hợp môn là 14.5 điểm.
Đại học Kinh tế TP.HCM: Điểm chuẩn trúng tuyển năm 2023 của ngành Quản trị sự kiện là 25.51 điểm ở tất cả các tổ hợp môn.
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF): Năm 2023, UEF xét tuyển ngành Quản trị sự kiện với mức 16 điểm theo kết quả thi tốt nghiệp THPT. 
Tại UEF, song song với kiến thức chuyên ngành, sinh viên sẽ được tiếp cận môi trường học tập quốc tế với 50% thời lượng học bằng tiếng Anh, nâng cao khả năng ngoại ngữ. Đồng thời, được Nhà trường tạo điều kiện cọ xát thực tế, tích lũy kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn thông qua các hoạt động ngoại khóa như workshop, talkshow, hội thảo, tọa đàm, tham quan môi trường doanh nghiệp,… Qua đó, sinh viên ra trường đảm bảo yêu cầu về kiến thức, kỹ năng đáp ứng nhu cầu công việc
.
Bài viết đã cung cấp thông tin ngành Quản trị sự kiện xét tuyển những tổ hợp môn nào? đến các bạn thí sinh. Hy vọng rằng, các bạn sẽ tập trung học tập và ôn luyện các tổ hợp môn thế mạnh của mình để đạt được kết quả thi tốt nhất.
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN