Menu
  
Ngành

​Quản trị Digital Marketing

25/04/2024
Ngày nay, sự phủ sóng của Internet trên mọi lĩnh vực đời sống đã biến Digital Marketing trở thành một mắt xích quan trọng đối với sự tăng trưởng của các công ty, tập đoàn. Để có thể phát triển bền vững đòi hỏi các doanh nghiệp vừa phải đảm bảo được chất lượng sản phẩm vừa có thể tạo ra sự kết nối với khách hàng, xây dựng lòng trung thành với thương hiệu. Với tiềm năng phát triển rộng mở, Quản trị Digital Marketing cũng theo đó trở thành chuyên ngành được nhiều người trẻ theo đuổi. 

 

Chuyên ngành Quản trị Digital Marketing học gì?

 

Quản trị Digital Marketing là chuyên ngành thuộc ngành Digital Marketing tại UEF. Chuyên ngành này cung cấp kiến thức chuyên sâu về quản lý cũng như các phương thức xây dựng, quảng bá thương hiệu và sản phẩm dịch vụ, từ đó giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.
Theo học chuyên ngành Quản trị Digital Marketing, sinh viên sẽ được mở rộng hiểu biết toàn diện về những vấn đề liên quan đến việc xây dựng thương hiệu, chiến lược bán hàng trên nền tảng số. Chương trình học được liên tục cập nhật phù hợp với xu thế của thời đại, bắt đầu từ những khái niệm cơ bản về Digital Marketing như SEO, SEM, Google Ads, Facebook ads cho đến các kiến thức chuyên ngành như: Xu hướng Digital Marketing đương đại, trực quan hóa dữ liệu, xây dựng thương hiệu cá nhân số, thiết kế hệ thống nhận dạng thương hiệu,...
 
Các cơ hội thực chiến tại UEF sẽ giúp sinh viên Quản trị Digital Marketing hoàn thiện, phát triển bản thân

Không chỉ trang bị nền tảng lý thuyết vững vàng, tại UEF, sinh viên còn được tạo điều kiện để nâng cao năng lực thực chiến, phát triển các nhóm kỹ năng mềm liên quan đến chuyên môn. Thông qua những buổi workshop, cuộc thi học thuật với sự đồng hành của nhiều chuyên gia dưới vai trò là cố vấn, ban giám khảo, các bạn sẽ có cơ hội học tập, trau dồi kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, với mạng lưới đối tác hơn 1000 doanh nghiệp, Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các chuyến tham quan, kiến tập thực tế trong lĩnh vực Digital Marketing nói chung và Quản trị Digital Marketing nói riêng, đồng thời mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.
Đặc biệt, với một số trường song ngữ như UEF, bên cạnh kiến thức, kỹ năng mềm, các bạn còn được tăng cường thêm tiếng Anh - công cụ ngôn ngữ đắc lực để các bạn thành công trong bối cảnh hội nhập.

 

Cơ hội nghề nghiệp

 

Tại Việt Nam, sự phát triển mạnh mẽ của quá trình chuyển đổi số đã đặt ra nhiều nhu cầu về nguồn nhân lực đối với chuyên ngành Quản trị Marketing. Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Nguồn nhân lực và Thông tin Thị trường Lao động TP.HCM, đến năm 2025, ngành Marketing cần tới 21,600 lao động trở lên mỗi năm, trong đó lĩnh vực Digital Marketing chiếm tỷ trọng khá lớn.
Xuất phát từ tình hình thực tế của thị trường lao động, sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Digital Marketing có thể thử sức ở đa dạng lĩnh vực và các vị trí:
- Nhân viên phát triển nội dung, thiết kế hình ảnh truyền thông
- Chuyên viên Quản trị thương hiệu
- Chuyên viên Trade marketing
- Chuyên viên tư vấn cho các công ty về hoạt động truyền thông online, xây dựng chiến lược về lĩnh vực thương mại điện tử.
- Nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ thông tin ở các công ty, trung tâm nghiên cứu về Digital Marketing.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết về ngành nghề:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: http://uef.edu.vn/zalo
 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN