Menu
  
Ngành

Tiếng Anh truyền thông

12/05/2021
Truyền thông là một lĩnh vực rộng lớn, bao gồm rất nhiều vị trí công việc khác nhau. Nếu bạn mong muốn bản thân nổi bật trong lĩnh vực truyền thông, ngoài kiến thức chuyên môn thì tiếng Anh là yếu tố quan trọng bạn phải trau dồi. Lựa chọn theo học chuyên ngành tiếng Anh truyền thông tại UEF, bạn sẽ sở hữu vốn tiếng Anh về lĩnh vực truyền thông thành thạo, tạo sự đột phá trong nghề nghiệp tương lai.
 
Chuyên ngành tiếng Anh truyền thông là gì? 
 
Việc giao tiếp bằng tiếng Anh trở nên thiết yếu và không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Và đối với người làm truyền thông, tiếng Anh bổ trợ rất nhiều trong công việc. Đặc thù của lĩnh vực này là giao lưu, kết nối mọi người và quảng bá thông tin rộng rãi trên phạm vi toàn cầu. Chính vì thế, chuyên ngành tiếng Anh truyền thông giúp người học nghiên cứu các từ ngữ tiếng Anh ở lĩnh vực này một cách chuyên sâu và bài bản hơn. 
Ngoài các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết thông thường, chuyên ngành tiếng Anh truyền thông tại UEF còn đi sâu vào nghiên cứu những từ ngữ tiếng Anh chuyên ngành thuộc lĩnh vực truyền thông, giúp bạn dễ dàng làm việc với khách hàng từ các nước nói tiếng Anh hay các quốc gia khác.
 
 
Chuyên ngành tiếng Anh truyền thông thu hút sinh viên bởi sự mới lạ, nhiều cơ hội hấp dẫn
 
Với môi trường song ngữ - quốc tế, UEF luôn đầu tư vào chất lượng giảng dạy ngoại ngữ, chương trình đào tạo hiện đại phù hợp với tính thực tế của xã hội. Sinh viên còn được đào tạo các kỹ năng cơ bản như: Làm việc nhóm, đàm phán, giao tiếp,… Bên cạnh đó, việc hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng giúp sinh viên tìm hiểu thêm về văn hóa, trau dồi vốn ngoại ngữ, đảm bảo đáp ứng những tiêu chí nhân lực của các doanh nghiệp. 
 
Cơ hội nghề nghiệp 
 
Với các kiến thức, kỹ năng được đào tạo từ Nhà trường, kết hợp với tiếng Anh thông thạo, sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh truyền thông UEF sẽ có cơ hội làm việc tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia ở các vị trí sau: 
 
  • Phóng viên, biên tập viên quốc tế tại các cơ quan báo chí.
  • Nghiên cứu về truyền thông, truyền thông quốc tế, thông tin đối ngoại tại các cơ sở nghiên cứu và đào tạo. 
  • Cán bộ thực hiện các chức trách đòi hỏi hệ thống kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ truyền thông quốc tế , thông tin đối ngoại.  
 
Liên hệ để được tư vấn chi tiết về ngành nghề:
Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
Địa chỉ: 141-145 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (028) 5422 5555 - Hotline: 094 998 1717, 091 648 1080; Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
 
Thí sinh có thể đăng ký online để được tư vấn chi tiết hơn:
 
 
TT.TT-TT 
TIN LIÊN QUAN