Công việc chuyên môn

AB Logistics tuyển dụng Nhân viên kinh doanh

23/10/2019
1. Mô tả công việc

- Tìm kiếm và thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải đường bộ, đường biển, đường hàng không quốc tế và nội địa cho khách hàng trong và ngoài nước
- Tìm kiếm và thực hiện chào bán, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: dịch vụ khai thuê hải quan, vận chuyển hàng hóa trong nước, làm C/O, lưu kho, đóng gói, kiễm định , kiễm kiện v.v.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ.
- Chào giá cho khách hàng, thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm với các khoản công nợ của khách hàng.
- Cập nhật liên tục tình hình thị trường XNK, đối thủ cạnh tranh, giá cả, các cơ hội kinh doanh tiềm năng.
- Báo cáo hàng tháng về hoạt động sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục, cung cấp giải pháp vận chuyển và logistics tốt nhất cho khách hàng, hạn chế phát sinh chi phí do sai sót.

2. Quyền lợi
- Nhân viên Kinh doanh được giao mức khoán kết quả kinh doanh cụ thể hàng tháng, quý, năm và ngoài lương thỏa thuận sẻ hưởng thêm hoa hồng trên doanh lợi mình sales được.
- Thu nhập cao: Lương + Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được và nhiều cơ hội thăng tiến
- Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng tháng 13, 14, thưởng vào các dịp lễ, tết…
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín.

3. Cách thức ứng tuyển: CV gửi trực tiếp về email: luan@ablogistics.com.vn (Mr. Luân)
TIN LIÊN QUAN
Loading...