Công việc Full time

Cao Su Đông Nam Á tuyển dụng nhân sự tháng 9

19/09/2022
Thành lập năm 2010, Công ty TNHH Cao Su Đông Nam Á tập trung chính vào lĩnh vực thương  mại, phân phối các sản phẩm cao su thiên nhiên cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Trong  thời gian hoạt động, Công ty đã hợp tác với các khách hàng từ nhiều quốc gia như: Ấn Độ, Trung  Quốc, Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Ba Lan, Canada, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Malaysia, Bỉ, Hà Lan,  Ai Cập.. Thuộc top các doanh nghiệp xuất khẩu uy tín ngành cao su và hiện đang là thành viên  của Hiệp hội Cao su Việt Nam (Vietnam Rubber Association – VRA); Hiệp hội Công Thương  Việt Nam (Vietnam Chamber of Commerce and Industry – VCCI). Công ty hiện đang có nhu cầu tuyển dụng chi tiết như sau: 

1/ Nhân viên kế toán – tài chính
Phúc lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực. 
- Chế độ phúc lợi theo quy định của công ty. 
- Chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi khác theo đúng Luật nhà nước quy định, tiền thưởng các  ngày lễ lớn của công ty. 
- Địa điểm làm việc: 11 đường 61, phường Bình Trưng Đông, Quận 2 – TP. HCM 

Mô tả công việc
- Làm hồ sơ tín dụng, hồ sơ vay, bảo lãnh, thấu chi 
- Cập nhật các số dư, các khoản thu chi hàng ngày qua ngân hàng.  
- Theo dõi và báo cáo kế hoạch thanh toán gốc lãi, nợ vay của Cty với ngân hàng
- Thực hiện báo cáo kế toán, đối chiếu số liệu với khâu nghiệp vụ liên quan đến thanh toán  ngân hàng  
- Nhập liệu các hóa đơn, sao kê các ngân hàng hàng tháng và các nghiệp vụ liên quan đến  ngân hàng  
- Theo dõi sổ phụ ngân hàng, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh 
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định. 
- Theo dõi tình hình thực hiện các hợp đồng mua hàng hoá, dịch vụ của các bộ phận.
- Lập thông báo thanh toán công nợ 

Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp hoặc đại học, chuyên ngành kế toán, tài chính. 
- Chăm chỉ, tỉ mỉ, trung thực. 
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, các phần mềm Microsoft Office,  biết thống kê báo cáo dữ liệu. 
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Có khả năng quan hệ tốt với mọi người, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực  công việc. 
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường 



2/ Nhân viên chứng từ XNK
Phúc lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực. 
- Chế độ phúc lợi theo quy định của công ty. 
- Chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi khác theo đúng Luật nhà nước quy định, tiền thưởng các  ngày lễ lớn của công ty. 
- Địa điểm làm việc: 11 đường 61, phường Bình Trưng Đông, Quận 2 – TP. HCM 

Mô tả công việc
- Làm tờ khai, bộ chứng từ (BL, invoice, packing list, C/O, Phyto..) xuất/ nhập khẩu.
- Làm việc với nhà máy, khách hàng, hãng tàu, đại lý nước ngoài để giao nhận hàng đúng  tiến độ. 
- Làm việc với các cơ quan Nhà nước liên quan (Bộ Công Thương, Cục Kiểm dịch thực vật,  Hải quan…) để xin cấp phép cho lô hàng xuất/ nhập khẩu. 
- Theo dõi tình trạng lô hàng từ lúc có phát sinh đơn hàng cho tới khi hàng đến cảng đích.
- Thực hiện các công việc được phân công từ trưởng bộ phận, giám đốc. 

Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành XNK, Logistics hoặc kinh doanh quốc  tế. 
- Tiếng anh văn phòng cơ bản. 
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, tỉ mỉ, trung thực. 
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, các phần mềm Microsoft Office.
- Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường 

Thời hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 30.09.2022  
Hồ sơ nộp tại: 11 đường 61, phường Bình Trưng Đông, Quận 2 – TP. HCM  
Hoặc email: Jessica@aseanrubber.com.vn
TIN LIÊN QUAN