Công việc Full time

Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax tuyển dụng

08/04/2021

Được triển khai từ cuối năm 2014, Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax là thành quả của sự kết hợp giữa Tập đoàn Giáo dục nổi tiếng Chungdahm Learning và Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục Egroup. Mang theo sứ mệnh đem đến cho trẻ em Việt Nam một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, Công ty Cổ phần Anh Ngữ Apax đặt trọng tâm vào việc mở rộng và phát triển hệ thống các trung tâm Anh ngữ Apax English tiêu chuẩn 5 sao trên toàn quốc. Với một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều ưu việt về chương trình và phương pháp giảng dạy, Công ty Cổ phần Anh Ngữ Apax đã và đang khẳng định được chất lượng và vị thế trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax là đối tác chiến lược Trường ĐH Kinh tế - Tài chính Tp.HCM cần tuyển các vị trí như sau:
I. VỊ TRÍ CẦN TUYỂN:

STT

Vị trí tuyển dụng

Số lượng

Thời gian

Thu nhập

Nơi làm việc

1

CMO- Quản Lí Lớp học

100

Từ thứ 3 tới CN
off thứ 2
T3 - T6 (14:00-21:00)
T7 - CN xoay ca 8h

Từ 7-9tr/tháng + hoa hồng

HCM và các tỉnh phía Nam

2

OCSM- Trưởng Phòng Vận Hành & Dịch Vụ

15

Từ thứ 3 tới CN, off thứ 2
T3 - T6 (14:00-21:00)
T7 - CN Xoay ca 8h

Từ 12-18tr/tháng

HCM và các tỉnh phía Nam

3

EC-Chuyên viên tư vấn giáo dục

200

Xoay ca 10:00 – 19:00/13:00-21:00
 (Off cố định Thứ Hai)

Từ 6,5 triệu +hoa hồng (thu nhập trên 10tr)

HCM và các tỉnh phía Nam

4

ECL-Trưởng Nhóm Tư Vấn Giáo Dục

15

Từ thứ 3 tới CN, off thứ 2
T3 - T6 (14:00-21:00)
T7 - CN Xoay ca 8h

Từ 11-18tr/tháng

HCM và các tỉnh phía Nam

5

Telesales- Bán hàng qua điện thoại

50

T2 - sáng T7 (8h30 – 18h00; thứ 7 làm đến 12h) (nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút).

Từ 6 triệu + hoa hồng 

HCM và các tỉnh phía Nam

6

Tutor- Giáo viên ngữ pháp

 

Từ thứ 3 tới CN, off thứ 2
T3 - T6 (14:00-21:00)
T7 - CN Xoay8h

Từ 8tr-10tr/tháng

HCM và các tỉnh phía Nam

II. TÓM TẮT MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

STT

Vị trí tuyển dụng

Tóm tắt công việc

1

CMO- Quản Lí Lớp học

- Tiếng Anh giao tiếp
- Theo dõi tình hình học tập của học sinh, hỗ trợ trong quá trình dạy và học
-Phối hợp với giáo viên nước ngoài, gia đình và học sinh để nâng cao chất lượng dạy và học của trung tâm cũng như trải nghiệm của học sinh tại trung tâm.
-Theo dõi các thông tin khác liên quan đến học sinh và phụ huynh để đảm bảo chất lượng dịch vụ và việc vận hành trung tâm có hiệu quả tốt.

2

OCSM- Trưởng Phòng Vận Hành & Dịch Vụ

- Tiếng Anh giao tiếp
+ Chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc đảm bảo:
- Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, các vấn đề khiếu nại và phản hồi khách hàng
- Chất lượng lớp học, hình ảnh và cơ sở vật chất trung tâm.
+ Làm việc trực tiếp với bộ phận Trải nghiệm khách hàng về các vẫn đề liên quan tới dịch vụ khách hàng và nghiệp vụ của đội ngũ chăm sóc khách hàng.
+ Phối hợp cùng Giáo viên trưởng trung tâm, bộ phận quản lý chất lượng giáo viên về các vấn đề liên quan tới giáo viên tại trung tâm.
+ Quản lý trực tiếp các bộ phận: Giáo viên; nhân viên chăm sóc khách hàng, bộ phận hành chính tại Trung tâm

3

EC-Chuyên viên tư vấn giáo dục

- Tư vấn các khóa học phù hợp với từng trình độ và nhu cầu. 
- Tìm kiếm khách hàng, marketing quảng bá về Apax Leaders với các khách hàng tiềm năng. 
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong và sau quá trình dịch vụ. 
- Sắp xếp lớp demo & test kỹ năng cho các bé.

4

ECL-Trưởng Nhóm Tư Vấn Giáo Dục

-Tìm kiếm học viên mới, tư vấn chương trình và các hoạt động của Trung tâm để đạt được chỉ tiêu đề ra.
-Xử lý khiếu nại của khách hàng, yêu cầu của khách hàng. 
- Cập nhật và theo dõi Hồ sơ Giải quyết Khiếu nại Khách hàng. 
- Cập nhật các Chương trình Trải nghiệm khách hàng mới nhất của trung tâm cho khách.
-Đào tạo, hỗ trợ và tạo động lực để giúp đỡ EC đạt kết quả.
- Đánh giá kết quả làm việc của các nhân viên trong đội.
- Báo cáo định kì kết quả làm việc theo qui định của công ty hoặc khi có yêu cầu.

5

Telesales- Bán hàng qua điện thoại

-Thực hiện cuộc gọi theo danh sách khách hàng tiềm năng do Công ty hỗ trợ để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn chương trình, giải đáp các thắc mắc về khoá học… cho khách hàng.
-Theo dõi và hỗ trợ khách hàng đến khi khách hàng hoàn thành việc show up tại Trung tâm. 
-Phối hợp với các phòng ban khác để hỗ trợ khách hàng và hoàn thành tốt chỉ tiêu đã được giao.
-Tìm kiếm thêm nguồn data khách hàng khi có yêu cầu từ cấp quản lý.

6

Tutor- Giáo viên ngữ pháp

- Hỗ trợ học sinh tại trung tâm về chương trình ngữ pháp.
- Hỗ trợ học sinh theo kịp bài giảng trên các lớp iGarten/ April. 
- Hỗ trợ học sinh luyện tập để chuẩn bị cho các kỳ thi YLE Cambridge

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC CHUNG

  • Trình độ học vấn: Cao Đẳng/ Đại học.

  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (bắt buộc vị trí 1,2,6)

  • Ưu tiên: Có kinh nghiệm ở vị trí tương ứng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.

  • Các yêu cầu khác (đối với vị trí quản lý): 

  • Kỹ năng quản lý tốt: bao gồm quản lý đội ngũ nhân sự, quản lý cơ sở vật chất, hạ tầng tại trung tâm.

  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

  • Kỹ năng tạo động lực cho nhân sự cấp dưới đối với cấp quản lý.

  • Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán thương lượng tốt.

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý.


IV. CÁC QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Chế độ được hưởng:

  • Lương thử việc = 100% lương chính thức.

  • Thưởng doanh số cá nhân 

  • Thưởng doanh số Trung tâm.

  • Thưởng các ngày Lễ, Tết. 

  • Các quyền lợi khác: 

  • Các chế độ Bảo hiểm tốt theo quy định Luật. 

  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc. 

  • Thăng tiến lên các cấp bậc Leader/Senior Leader/Manager. 

  • Du lịch, TeamBuilding cùng Công ty. 

  • Được phân bổ làm việc gần nơi cư trú.

V. HỒ SƠ XIN VIỆC

Hồ sơ sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi nhận việc

VI. THỜI HẠN TUYỂN DỤNG VÀ PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ

  • Hạn mức thời gian nhận hồ sơ 30/04/2021 cho đợt 1

  • Thông tin liên hệ: 

  • Contact: 028-73086600

  • Gửi CV qua email tuyển dụng: tuyendung.hcm@apaxleaders.edu.vn

TIN LIÊN QUAN