Công việc Full time

CÔNG TY TNHH GIA PHÁT INVESTMENT TUYỂN DỤNG

06/04/2021

Kể từ ngày thành lập, Gia Phát Investment đã trải qua nhiều thăng trầm của thị trường, nhưng với lòng yêu nghề, sự đồng hành của Quý đối tác thân tín và sự tin yêu của khách hàng đã giúp chúng tôi vươn mình trở thành một thương hiệu Bất động sản uy tín.
Gia Phát luôn trân trọng và biết ơn các bạn đồng nghiệp đầy nhiệt huyết tuổi trẻ cùng đội ngũ sáng lập dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản đang ngày đêm sát cánh để tạo dựng một thương hiệu Bất động sản cho mọi người và vì mọi người.
Gia Phát không ngừng nghiên cứu và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho khách hàng và đối tác.
Gia Phát Investment đối tác chiến lược Trường Đại Học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF).
Hiện tại đang cần tuyển các vị trí sau:

STT Vị trí tuyển dụng Số lượng Thời gian Thu nhập Nơi làm việc
1 Thực tập sinh Kinh doanh 30 Thứ 2 - thứ 7:
8:30 - 17:30
1,300,000 – 4,300,000 VNĐ 168/40 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
2 Nhân viên Kinh doanh 30 Thứ 2 - thứ 7:
8:30 - 17:30
4,300,000 - 7,000,000 - 10,000,000 VNĐ 168/40 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
I. TÓM TẮT MÔ TẢ CÔNG VIỆC
STT Vị trí tuyển dụng Tóm tắt công việc
1 Thực tập sinh Kinh doanh
- Tham gia khóa đào tạo về các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, các kiến thức bất động sản do các Trưởng Phòng Kinh Doanh của công ty training;
- Tìm hiểu và thực hiện công việc có liên quan đến tư vấn, thuyết phục khách hàng;
- Trải nghiệm công tác tổ chức các hoạt động kinh doanh;
- Được cung cấp miễn phí nguồn Data khách hàng tiềm năng xuyên suốt thời gian làm việc;
- Được hỗ trợ quá trình thực tập (con dấu, tài liệu);
- Được Trưởng phòng hỗ trợ chốt Sale trong quá trình làm việc chưa có nhiều kinh nghiệm.
2 Chuyên viên Kinh doanh
- Telesales dựa trên database công ty cung cấp để khai thác thông tin, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tư vấn các sản phẩm Công ty;
- Cập nhật thông tin sản phẩm, tìm hiểu thị trường bất động sản và triển khai kế hoạch bán hàng theo dự án;
- Lên kế hoạch marketing để khai thác, mở rộng mạng lưới khách hàng và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng;
- Chăm sóc khách hàng hiệu quả, tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm, tư vấn các quy trình pháp lý, đàm phán và chốt giao dịch;
- Tham gia xây dựng, nâng cao và quảng bá sản phẩm, hình ảnh công ty trước và sau giao dịch;
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC CHUNG:
  • Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
  • Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh.
  • Các kỹ năng cần: Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
  • Ưu tiên: Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành thuộc khối kinh tế: Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, Kiểm toán,…
  • Các yêu cầu khác: có khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc.
III. CÁC QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
  • Chế độ được hưởng: Lương cơ bản và hoa hồng, thưởng nóng hấp dẫn tùy theo giao dịch, dự án.
  • Các quyền lợi khác: 
  • Hỗ trợ data khách hàng và chi phí truyển thông, marketing;
  • Chế độ đào tạo miễn phí: Đào tạo hội nhập và đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, kiến thức thị trường bất động sản thường xuyên;
  • Trưởng phòng nhiều kinh nghiệm, trực tiếp hướng dẫn, góp ý và hỗ trợ chốt giao dịch nếu chưa có kinh nghiệm;
  • Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình; môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại và chuyên nghiệp;
  • Ban lãnh đạo thân thiện, gần gũi, sẵn sàng đón nhận góp ý từ nhân viên;
  • Nhiều cơ hội thăng tiến và thể hiện năng lực;
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm và đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh của Công ty;
  • Các hoạt động tập thể: Du lịch nghỉ mát, Teambuilding, Outing, Bóng đá...;
IV. HỒ SƠ XIN VIỆC: 
  • CV;
  • Sơ yếu lý lịch;
  • CMND (photo công chứng);
  • Bằng cấp liên quan (nếu có).
V. THỜI HẠN TUYỂN DỤNG VÀ PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ:
Cách 1: Điền thông tin ứng tuyển trực tiếp vào form: https://goo.gl/forms/F2FteoBKEFZm0QKZ2
Cách 2: Gửi CV trực tiếp qua trang https://giaphatinvestment.vn/vi-tri-ung-tuyen/
Cách 3: Gửi CV đến địa chỉ email: nhansu@giaphatinvestment.vn
Thông tin liên hệ: Ms. Nhi (0906 75 23 44) – Chuyên viên Nhân sự.
TIN LIÊN QUAN