Công việc Full time

Gióng Cafe tuyển dụng

25/09/2021
“Hành trình 60 năm mang Chất Việt đến với mọi người" là kim chỉ nam của GIÓNG.
GIÓNG trong “Gióng Trống Mở Cờ"; và hồi trống được phát lên từ 2020 với hoài bão mang sản phẩm, dịch vụ và không gian của người Việt để kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới.
Với mong muốn duy trì các tiêu chuẩn chất lượng về sản phẩm và dịch vụ, tối ưu hiệu suất kinh doanh, gắn kết và phát triển tập thể nhân viên tại cửa hàng, GIÓNG tìm kiếm một Teamlead có tinh thần cầu tiến, trung thực, nhanh nhạy và  kỹ năng giao tiếp tốt.
A. Team Lead/ Barista
1. Mô tả công việc:
  • Đảm bảo mục tiêu doanh số ở cửa hàng
  • Đảm bảo về nguồn cung ứng và VSATTP tại cửa hàng
  • Chủ động giải quyết vấn đề ở cửa hàng ảnh hưởng đến chất lượng, hình ảnh của GIÓNG
  • Phân công, đánh giá hiệu suất công việc để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
  • Xây dựng, khích lệ đội ngũ nhân viên phát triển bản thân để đạt hoặc vượt KPIs
  • Đào tạo nhân viên để đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ, bao gồm pha chế và cách tương tác với khách hàng
  • Tổ chức kiểm tra kiến thức của nhân viên về tiêu chuẩn và sản phẩm
  • Chuẩn bị phương án thu hút và tuyển dụng nhân tài ở cửa hàng
  • Thành thạo tin học cơ bản (Word & Excel) để báo cáo doanh số và chiến lược
  • Lên ý tưởng menu và trang trí cửa hàng vào các ngày lễ đặc biệt trong ngân sách cho phép


2. Yêu cầu:
  • Kinh nghiệm dịch vụ khách hàng từ 1 năm trở lên
  • Chủ động, trách nhiệm trong công việc và trung thực cao
  • Đam mê theo đuổi ngành dịch vụ khách hàng & sản phẩm chất lượng cao
  • Sắc bén, nhanh nhạy trong quản lý và kinh doanh để nắm bắt nhu cầu thị trường
  • Ham học hỏi và áp dụng kiến thức được đào tạo vào thực tế
3. Quyền lợi:
  • Lương: thương lượng và xứng đáng với khả năng
  • Đầy đủ ngày phép và lễ theo quy định
  • Bảo trợ bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp dựa trên tinh thần xây dựng và đóng góp tích cực
  • Quyền lợi sử dụng dịch vụ của GIÓNG với nhiều ưu đãi
B. F&B AREA MANAGER
Full-time _ Hồ Chí Minh & Bình Dương
1. Mô tả công việc:
  • Sử dụng kiến thức và kinh nghiệm về ngành dịch vụ (F&B) để đào tạo nhân viên cửa hàng theo tiêu chuẩn riêng của GIÓNG với mục tiêu mang đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối
  • Tập trung giải quyết các vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại cửa hàng, bao gồm VSATTP
  • Chủ động hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của khách hàng
  • Phân công, đánh giá hiệu suất của nhân viên để đảm bảo chỉ tiêu và tối đa hóa KPIs
  • Xây dựng chương trình quản lý để gắn kết và thúc đẩy tiềm năng của nhân viên
  • Chủ động tìm hiểu thói quen và thị hiếu khách hàng để quản lý nguồn cung ứng ở cửa hàng
  • Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh với phòng marketing để mở rộng thị phần
  • Sử dụng thành thạo tin học cơ bản (Word & Excel) để báo cáo doanh số và chiến lược
  • Lên ý tưởng menu và trang trí cửa hàng vào các ngày lễ đặc biệt trong ngân sách cho phép
  • Chuẩn bị phương án thu hút và tuyển dụng nhân tài ở cửa hàng
2. Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm phát triển và thực hiện tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng từ 1 năm trở lên
  • Tinh thần chủ động, trách nhiệm trong công việc và trung thực cao
  • Đam mê theo đuổi ngành dịch vụ khách hàng & sản phẩm chất lượng cao
  • Sắc bén, nhanh nhạy trong quản lý và kinh doanh để nắm bắt nhu cầu thị trường
  • Ham học hỏi và áp dụng kiến thức được đào tạo vào thực tế
  • Không ngại công tác ngoại tỉnh


3.  Quyền lợi:
  • Lương: thương lượng và xứng đáng với khả năng
  • Đầy đủ ngày phép và lễ theo quy định
  • Bảo trợ bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp dựa trên tinh thần xây dựng và đóng góp tích cực
  • Quyền lợi sử dụng dịch vụ của GIÓNG với nhiều ưu đãi
C. THONG TIN HO SO:
Vui lòng gửi CV về
Email: tuyendung@ecogiong.com Tiêu đề: [Teamlead] - Họ & Tên
 
TIN LIÊN QUAN