Công việc Full time

HD Bank tuyển dụng

03/02/2021
Trong hành trình 30 năm chinh phục chinh phục thị trường, HDBank còn luôn hướng đến sự phát triển bền vững, gắn kết với cộng đồng trong nỗ lực mang lại những lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông, đối tác, tập thể CBNV. Nhiều năm liền, HDBank phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tặng 1.000 suất học bổng cho trẻ em; tặng thẻ BHYT cho người cận nghèo, tài trợ hàng ngàn ca phẫu thuật đục thủy tinh thể cho người nghèo…. Đồng hành cùng sự phát triển của thể thao Việt Nam, năm thứ 9 liên tiếp tổ chức, Giải Cờ vua Quốc tế HDBank tiếp tục gây tiếng vang trên làng cờ thế giới. Số lượng kỳ thủ tham dự giải đông nhất từ trước đến nay với 304 kỳ thủ từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 142 kỳ thủ quốc tế. Song song đó, sau lần thứ hai tổ chức, năm 2019 HDBank tiếp tục đồng hành Giải Futsal HDBank (Vô địch Quốc gia và Cup Quốc gia) nhằm góp phần vào sự trưởng thành của Futsal Việt Nam trên đấu trường quốc tế.
Hiện tại HDBank cần tuyển dụng các vị trí như sau:
- Chức danh CV QHKHCN VIP
- CVCC/CV QHKH Cá nhân Chữ ký
- Chức danh quản lý trực tiếp vị trí này TBP QHKH Cá nhân hoặc Trưởng/Phó phòng KHCN
- Giám đốc HDBank/Phó PGD phụ trách kinh doanh
A. Các trách nhiệm
1. Quản lý chăm sóc cơ sở khách hàng hiện hữu và khai thác bán chéo sản phẩm – dịch vụ KHCN.
2. Phát triển danh mục khách hàng theo Bộ chỉ tiêu từng thời kỳ.
3. Chọn lọc và đề xuất các khách hàng tiềm năng, có uy tín.
4. Đảm bảo tuân thủ.
5. Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ liên quan theo quy định.
6. Thực hiện các công việc theo phân công khác nhằm tìm kiếm, phát triển và phục vụ khách hàng.
B. Các công việc thực hiện
1. Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng thông qua hoạt động bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh (huy động, cho vay, thẻ...) và chỉ tiêu hoạt động (số lượng cuộc gọi, gặp mặt, chốt hợp đồng...). 
2. Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống Nhật ký bán hàng hàng ngày.
3. Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp.
4. Thực hiện nghiệp vụ liên quan theo quy định và kiểm soát đôn đốc các cá nhân, Đơn vị có liên quan trong suốt quá trình phục vụ khách hàng hướng đến tuân thủ và chất lượng dịch vụ khách hàng. 
5. Nắm vững chính sách và quy trình nghiệp vụ khách hàng cá nhân như tín dụng và phi tín dụng (bao gồm huy động vốn, cho vay, thẻ, ngân hàng điện tử, kiều hối, sản phẩm liên kết, dịch vụ khác,...)  theo quy định từng thời kỳ.
6. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm dịch vụ, chính sách khách hàng...đến các Đơn vị có liên quan.
7. Thực hiện nhiệm vụ khác do Cấp quản lý phân công
C. Các yêu cầu đối với vị trí
C1. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
1. Tốt nghiệp CĐ/ĐH ngành: tài chính, ngân hàng, kế toán, Marketing, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương. 
C2. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
1. Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm về bán hàng (ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính).
C3. Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng
1. Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán & thuyết phục.
2. Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
3. Khả năng làm việc độc lập cao và làm việc theo nhóm.
E. Các chỉ tiêu đánh giá kết quả thực hiện công việc
1. Tỷ lệ đạt KPIs: 100%
2. Các chỉ tiêu khác theo định hướng Khối KHCN trong từng thời kỳ đạt: 100% so với chỉ tiêu
Ngân hàng TMCP Phát Triển Tp.Hồ Chí Minh - Nam Kỳ Khởi Nghĩa
A: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
T: (08) 39322736
Nộp đơn tại: https://hdbankcareer.com/vi/jobs/apply/?id=199718
TIN LIÊN QUAN