Công việc Full time

​Lac Hong Voyages tuyển nhân viên sale tour Inbound

08/05/2023
​Lac Hong Voyages được thành lập từ 2004, là một trong các công ty lữ hành inbound có uy tín có giấy phép Lữ hành quốc tế: 79-108/2015/TCDL-GP LHQT. Lac Hong Voyages là thành viên của Hiệp Hội: VITA, VISTA, HTA, PATA. Do nhu cầu mở rông kinh doanh, nên hiện nay Chúng tôi đang tuyển dụng vị trí sau:
- Nhân viên Sale Tour Inbound



Chi tiết công việc 
- Trực tiếp bán các tour du lịch và các loại hình du lịch cho khách hàng nói tiếng Anh B2B, B2C - chuẩn bị các đề xuất và báo giá cho các đại lý bán lẻ, đối tác hoặc khách hàng trực tiếp. 
- Thiết lập các mục tiêu/Chiến lược bán hàng hàng năm và hàng tháng liên quan đến kế hoạch kinh doanh của công ty và theo dõi tiến độ, báo cáo hàng quý 
- Thiết kế, tùy chỉnh các chương trình tour, báo giá theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời cung cấp thêm thông tin cho khách hàng (về điểm đến và dịch vụ) nhằm thúc đẩy nhanh sự đồng ý của Khách 
- Nghiên cứu và thu thập thông tin để hiểu đầy đủ các yêu cầu của khách hàng/đại lý và đưa ra các phương án để đáp ứng nhu cầu của họ. 
- Xác định và thực hiện hành động để bán thêm và quảng bá tất cả các điểm đến, Tour du lịch được thiết kế riêng hoặc bất kỳ chiến dịch nào của Công Ty DL Lac Hong Voyages. 
- Làm chủ và nắm chắc quy trình bán hàng của từng cá nhân, đồng thời theo dõi khách hàng/đại lý để khi khách hang đã chốt tour với công ty. 
- Xác định chính xác các yêu cầu của khách và đảm bảo rằng dịch vụ khách được cung cấp tương ứng một cách hiệu quả với các yêu cầu của họ 
- Dịch vụ sau bán hàng và đặc biệt là đảm bảo tất cả các khiếu nại của khách được xem xét nghiêm túc và thảo luận với các bộ phận tương ứng nếu cần 
- Đàm phán các khoản phí và thay đổi với khách hàng/đại lý (nếu cần) để đạt được thỏa thuận.
- Gửi xác nhận cuối cùng và các giấy tờ đi lại hoặc chứng từ cho cho bộ phận điều hành. 
- Hoàn thành & gửi hóa đơn cho khách hàng/đại lý khi tour được xác nhận và chịu trách nhiệm thanh toán và ghi nợ của khách hàng. 
- Duy trì mối quan hệ/liên lạc thường xuyên với khách hàng/đại lý du lịch bán lẻ bằng cách đảm bảo dịch vụ cá nhân được tối ưu hóa. 
- Đàm phán giá cả với khách hàng và được xác nhận bởi Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị, Sản phẩm và Giám đốc Công ty 
- Phối hợp với các bộ phận khác, hoạt động/đặt phòng để giúp giải quyết các vấn đề cho khách hàng tại chỗ khi được yêu cầu. 
- Kiểm tra, xây dựng và báo giá các tour mới cho công ty bo sung trên các nền tảng mạng xã hôi, Website  ,Facebook …của Lac Hong Voyages 
- Báo cáo cho Trưởng nhóm quản lý, Giám đốc Công ty 

Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm làm việc, được đào tạo trong lĩnh vực Du Lịch là một lợi thế 
- Chưa kinh nghiệm nhưng có yêu thích giao tiếp , bán hàng là một lợi thế 
- Sẵn sàng chịu áp lực, học hỏi , trung thực, chủ động, nhiệt tình, chăm chỉ.
- Có kiến thức Du lịch & Điểm đến Việt Nam/Đông Dương và Quan hệ công chúng 
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại là một lợi thế 
- Phải có khả năng tiếp thu thông tin, dữ liệu phức tạp từ các nguồn khác nhau và xem xét, điều chỉnh hoặc sửa  đổi để đáp ứng các ràng buộc của một nhu cầu cụ thể 
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và viết bằng tiếng Anh vững chắc 



Lương + thưởng
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn  

Thời gian làm việc
- Full-time giờ hành chánh (Thứ hai đến thứ sáu: 08:30 – 17:30 và Thứ bảy: 08:30 – 12:30)

Địa điểm làm việc 
- 152 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Tân Bình , TP.HCM 

Thông tin liên hệ
Liên hệ phỏng vấn: 0907285859 (A. Lộc) – 0908027391 (C.Hằng) 
Hồ sơ gửi về email: lhv@lachonggo.com – mktg.dir@lachonggo.com
TIN LIÊN QUAN