Công việc Full time

Nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn tại BIN Corporation Group

06/08/2022
BIN Corporation Group là Tập đoàn quốc tế đa ngành được thành lập vào năm 2009, bởi doanh nhân Lê Hùng Anh.

Tập đoàn có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam) và mở rộng quốc tế với các văn phòng đại diện tại Singapore, Hongkong, Lithuania, Canada, Hoa Kỳ.

Các lĩnh vực BIN Corporation Group đang hoạt động bao gồm tư vấn quản lý doanh nghiệp, tư vấn tài chính, tiếp thị kỹ thuật số, thương mại điện tử, du lịch, bất động sản, công nghệ.

Tập đoàn phát triển hệ sinh thái đa dịch vụ với sứ mệnh “Sự phát triển của khách hàng là mục đích hoạt động của chúng tôi”. Với khách hàng doanh nghiệp, chúng tôi hỗ trợ phát triển, nâng tầm giá trị và vị thế cho doanh nghiệp của họ. Bên cạnh đó, chúng tôi đề cao sự tiện lợi, tính nhanh chóng, chi phí hợp lý khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng cá nhân trên toàn cầu.



Từ thế mạnh là nền tảng công nghệ và con người, chúng tôi liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ để tạo lợi thế cạnh tranh tại các quốc gia tiềm năng thuộc thị trường châu Âu, châu Mỹ và châu Á.
Tiền thân của BIN Corporation Group là công ty chuyên về hệ thống website và lưu trữ dữ liệu doanh nghiệp, sau đó, cung cấp thêm dịch vụ doanh nghiệp quốc tế và tư vấn tài chính quốc tế. Doanh nhân Lê Hùng Anh đã khởi nghiệp với 1 thương hiệu "ăn nên làm ra", dần dần hình thành chuỗi 10 thương hiệu vào “phom” để tăng tốc.


Đến thời điểm hiện tại, BIN Corporation Group đã là một Tập đoàn Quốc tế đa ngành, đạt được một vài thành tựu nhất định:

- Hơn 350 nhân sự, trong đó hơn 95% có trình độ Tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Kinh tế, Tài chính, Thương mại quốc tế.
- Các văn phòng khang trang tại Singapore, Hong Kong, Lithuania, Canada và bang California (Hoa Kỳ);
- 10 công ty thành viên hoạt động mạnh mẽ tại 3 thị trường chính là châu Âu, châu Mỹ và châu Á.

Link tuyển dụng:
https://www.bincg.com/vn-vi/tuyen-dung
https://www.oneibc.com/vn/vi/about-us/our-offices

 
TIN LIÊN QUAN