Công việc Full time

SHELBY GLOBAL - Job Opportunity for MBA graduates

16/11/2022
Shelby Global Vietnam (www.shelbyglobal.com) là một tổ chức chuyên cung cấp các giải pháp quản lý chuyên nghiệp bao gồm Tuyển dụng, Đào tạo - Phát triển và Tư vấn Nhân sự. Chúng tôi có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh phục vụ cho các khách hàng tại Việt Nam và khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Chúng tôi chuyên thực hiện các yêu cầu Tuyển dụng và Đào tạo ở cả mảng IT và non-IT.

Hiện tại, chúng tôi đang hỗ trợ tuyển dụng cho khách hàng là một công ty kinh doanh nông sản và thực phẩm hàng đầu thế giới. Họ đang hoạt động tại 60 quốc gia và cung cấp thực phẩm, nguyên liệu công nghiệp cho hơn 20.900 khách hàng trên toàn cầu. Chuỗi giá trị của họ bao gồm các hoạt động nuôi trồng, đánh bắt, chế biến và phân phối sản phẩm. Với vị trí này, chúng tôi tìm kiếm những sinh viên tốt nghiệp MBA để tham gia chương trình “Catch them young”. Chương trình này sẽ là một cách tiếp cận đào tạo toàn diện để trang bị nền tảng kiến thức kinh doanh về ngành nông nghiệp.

Chân dung ứng viên:
- Tốt nghiệp MBA từ trường Đại học hàng đầu
- Thích hợp tác làm việc cùng nhà nông, có hiểu biết sâu sắc và đam mê kinh doanh hàng hóa nông nghiệp, đặc biệt là đối với các loại cây trồng tại Việt Nam
- Có kinh nghiệm liên quan từ 0 đến 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh hàng hóa làmột lợi thế
- Tiếng anh lưu loát
- Sẵn sàng làm việc với các đối tác doanh nghiệp B2B



Tham gia chương trình bạn sẽ được cung cấp:
- Kiến thức về nông nghiệp và các lĩnh vực dịch vụ liên quan, tập trung vào tiếp thị hàng hóa và chế biến thực phẩm với tổ chức hàng đầu như nhà phân phối, công ty kho bãi, đối tác FMCG, v.v.
- Tiếp cận với khối lượng lớn các mặt hàng nông sản ở nhiều vùng.
- Được đào tạo để làm việc với nhiều tổ chức và quản lý các mối quan hệ.
- Mô tả các kết quả định lượng trong các lĩnh vực được đề cập, đặc biệt trong xây dựng mạng lưới Marketing, tạo các giá trị bền vững trong nông nghiệp.
- Kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tế về quá trình tạo ra các mặt hàng nông nghiệp - đặc biệt là ngũ cốc và cây hoa màu.
- Tiếp cận và hiểu về hoạt động của nhà nông
- Trang bị kiến thức về nông nghiệp và công nghệ kỹ thuật số, cũng như các mô hình kinh doanh nông nghiệp hiện đại và sáng tạo, bao gồm Ag-Techs và MSME,...
 
Nếu bạn cảm thấy vị trí trên phù hợp với mình, vui lòng gửi CV Tiếng Anh cùng với Thư xin việc (Cover letter) về cho chúng tôi.
Địa chỉ email: nhi@shelbyglobal.com
TIN LIÊN QUAN