Công việc Full time

Vietcombank Đông Bình Dương tuyển dụng cán bộ khách hàng

29/11/2022
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Bình Dương là Chi nhánh Ngân hàng cấp 01 đầu tiên và duy nhất nằm tại địa bàn thành phố mới Bình Dương, là nơi tọa lạc của Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương với hầu hết các cơ quan, ban ngành, tổ chức hành chính của tỉnh; là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu dịch vụ đô thị, khu dân cư của Bình Dương.Do nhu cầu phát triển mạng lưới và mở rộng thị trường; Nay Chi nhánh Đông Bình Dương cần tuyển dụng 5 lao động đợt X/2022 cho vị trí sau: 05 cán bộ Khách hàng (chưa có kinh nghiệm)

Mô tả công việc
- Tăng trưởng dư nợ bảo đảm đầu ra an toàn cho Ngân hàng. Đảm bảo cho vay theo đúng các chính sách của Ngân hàng Nhà nước và Vietcombank, không trái với các quy định hiện hành về cho vay.
- Phát triển khối khách hàng doanh nghiệp và cá nhân nhằm bán trọn gói các sản phẩm ngân hàng, tạo đầu ra cho các dịch vụ đang được cung cấp.
- Huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân; Đảm bảo các doanh số sử dụng dịch vụ, sản phẩm của các đối tượng trên.
- Kiểm tra, giám sát khối khách hàng doanh nghiệp và cá nhân thường xuyên nhằm hạn chế tối đa các rủi ro sau khi cho vay đồng thời xây dựng uy tín và phát triển chất lượng tín dụng của Chi nhánh.
- Thẩm định giá cá tài sản bảo đảm (chức năng QLN);
- Tác nghiệp liên quan đến quản lý tài khoản vay và giải ngân, theo dõi các khoản vay, tình hình thực hiện các điều kiện phê duyệt tín dụng, hợp đồng tín dụng,… (chức năng QLN);
- Soạn thảo, hoàn thiện hồ sơ tín dụng (chức năng QLN)

Yêu cầu
- Trình độ chuyên môn:
 +Chuyên ngành đào tạo: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Kế toán-kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
 + Trình độ ngoại ngữ: Trình độ tiếng Anh phù hợp với yêu cầu công việc.
- Kỹ năng:
 + Lập kế hoạch bán hàng;
 + Bán hàng, tiếp thị;
 + Xây dựng và quản lý các mối quan hệ;
 + Giao tiếp, đàm phán.
- Kiến thức:
 + Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng;
 + Có khả năng nhận biết, theo dõi, đánh giá đưa ra các giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro hiệu quả trong công tác bán hàng.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong trong lĩnh vực dự tuyển.



Hồ sơ đính kèm: (thí sinh scan các giấy tờ sau sang định dạng *.pdf hoặc *.doc, nén vào 1 file *.zip để đính kèm), gồm có:
Sau khi tạo và nộp hồ sơ trực tuyến, thí sinh scan các giấy tờ sau sang định dạng pdf hoặc doc-docx, nén vào 1 file zip để đính kèm.
- Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);
- Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 06 tháng gần nhất;
- Đối với vị trí yêu cầu kinh nghiệm: Hồ sơ chứng minh kinh nghiệm công tác (Hợp đồng lao động, sổ Bảo hiểm xã hội…);
- 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);
(Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi Vietcombank yêu cầu hoặc khi có thông báo ứng viên được vào vòng Phỏng vấn)

Thời gian tuyển dụng: từ ngày 26/11/2022– 24h00 ngày 02/12/2022.
Hình thức nhận hồ sơ: nộp hồ sơ theo hình thức TRỰC TUYẾN
- Ứng viên truy cập địa chỉ: www.tuyendung.vietcombank.com.vn  để xem thông tin chi tiết và lựa chọn vị trí tuyển dụng.
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ: www.tuyendung.vietcombank.com.vn – Nộp đơn
TIN LIÊN QUAN