Công việc Full time

Vietcombank Đông Bình Dương tuyển nhiều vị trí hấp dẫn

27/10/2022
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Bình Dương là Chi nhánh Ngân hàng cấp 01 đầu tiên và duy nhất nằm tại địa bàn thành phố mới Bình Dương, là nơi tọa lạc của Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương với hầu hết các cơ quan, ban ngành, tổ chức hành chính của tỉnh; là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu dịch vụ đô thị, khu dân cư của Bình Dương.
- Địa chỉ: 26 Lê Duẩn, KP2, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
- Số điện thoại: (0274) 3589999     
- Fax: (0274) 3582222
- Email: hcns.dbd@vietcombank.com.vn

Do nhu cầu phát triển mạng lưới và mở rộng thị trường; Nay Chi nhánh Đông Bình Dương cần tuyển dụng 9 lao động đợt IX/2022 cho các vị trí sau:
- 05 cán bộ Khách hàng (chưa có kinh nghiệm)
- 01 cán bộ Kế toán/Giao dịch viên (chưa có kinh nghiệm)
- 01 cán bộ Ngân quỹ (chưa có kinh nghiệm)
- 01 cán bộ Tin học 
- 01 cán bộ phụ trách Xây dựng cơ bản (Có kinh nghiệm)
 
Đối tượng nộp hồ sơ:
- Công dân Việt Nam tuổi đời không quá 35 tuổi. 
- Có sức khỏe, ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm công tác trong ngành ngân hàng.
 
Chỉ tiêu, mô tả công việc và tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Ứng viên xem chi tiết theo đường dẫn tại địa chỉ: www.tuyendung.vietcombank.com.vn.
 
Thời gian, hình thức nhận hồ sơ:
- Thời gian tuyển dụng cán bộ nghiệp vụ không có kinh nghiệm: từ ngày 21/10/2022– 24h00 ngày 4/11/2022.
- Hình thức nhận hồ sơ: Riêng vị trí chuyên viên xây dựng cơ bản: nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Chi nhánh VCB Đông Bình Dương – Phòng HCNSNQ, địa chỉ: 26 Lê Duẩn, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
- Các vị trí còn lại nộp hồ sơ theo hình thức TRỰC TUYẾN
- Ứng viên truy cập địa chỉ: www.tuyendung.vietcombank.com.vn  để xem thông tin chi tiết và lựa chọn vị trí tuyển dụng.
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ: www.tuyendung.vietcombank.com.vn – Nộp đơn.
 
Hồ sơ đính kèm: (thí sinh scan các giấy tờ sau sang định dạng *.pdf hoặc *.doc, nén vào 1 file *.zip để đính kèm), gồm có:
- Sau khi tạo và nộp hồ sơ trực tuyến, thí sinh scan các giấy tờ sau sang định dạng pdf hoặc doc-docx, nén vào 1 file zip để đính kèm.
- Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);
- Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 06 tháng gần nhất;
- Đối với vị trí yêu cầu kinh nghiệm: Hồ sơ chứng minh kinh nghiệm công tác (Hợp đồng lao động, sổ Bảo hiểm xã hội…);
- 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);
(Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi Vietcombank yêu cầu hoặc khi có thông báo ứng viên được vào vòng Phỏng vấn).
 
Lưu ý:
- Vietcombank chỉ nhận hồ sơ ứng viên tốt nghiệp Đại học hệ tập trung chính quy/liên kết (không bao gồm hệ liên thông, tại chức, văn bằng 2, vừa học vừa làm) của các trường Đại học theo quy định của Vietcombank. Đào tạo Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên;
-  Ứng viên thiết lập 01 bộ hồ sơ mới và nộp hồ sơ vào vị trí tuyển dụng. Thí sinh chỉ nộp vào 01 vị trí tại một Chi nhánh tại đợt tuyển dụng tập trung (trường hợp ứng viên nộp đồng thời 02 Chi nhánh, Vietcombank được quyền loại hồ sơ thí sinh khỏi đợt tuyển dụng này)
- Thí sinh sẽ nhận được một email xác nhận về vị trí đã nộp sau khi hoàn thành việc tạo (bước 1) và nộp (bước 2) hồ sơ trực tuyến trên hệ thống theo hướng dẫn tại trang tuyển dụng VCB (www.tuyendung.vietcombank.com.vn - Hướng dẫn nộp hồ sơ);
- Thí sinh cần đính kèm tài liệu chứng minh, trường hợp không có căn cứ đánh giá thì VCB có quyền loại hồ sơ;
- Vietcombank được quyền lựa chọn hồ sơ để mời ứng viên nổi trội tham gia các vòng tuyển dụng;
- Vietcombank chỉ thông báo lịch thi đối với ứng viên đủ điều kiện dự thi (qua tin nhắn SMS và email);
- Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của Hồ sơ. Trường hợp Vietcombank phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả của thí sinh sẽ bị hủy bỏ;
- Lựa chọn ngôn ngữ hiển thị và khai báo hồ sơ bằng tiếng Việt;
- Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ số điện thoại: (0274).3589999 máy lẻ 507.


 
05 CÁN BỘ KHÁCH HÀNG
Mô tả công việc
- Tăng trưởng dư nợ bảo đảm đầu ra an toàn cho Ngân hàng. Đảm bảo cho vay theo đúng các chính sách của Ngân hàng Nhà nước và Vietcombank, không trái với các quy định hiện hành về cho vay.
- Phát triển khối khách hàng doanh nghiệp và cá nhân nhằm bán trọn gói các sản phẩm ngân hàng, tạo đầu ra cho các dịch vụ đang được cung cấp.
- Huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân; Đảm bảo các doanh số sử dụng dịch vụ, sản phẩm của các đối tượng trên.
- Kiểm tra, giám sát khối khách hàng doanh nghiệp và cá nhân thường xuyên nhằm hạn chế tối đa các rủi ro sau khi cho vay đồng thời xây dựng uy tín và phát triển chất lượng tín dụng của Chi nhánh.
- Thẩm định giá cá tài sản bảo đảm (chức năng QLN);
- Tác nghiệp liên quan đến quản lý tài khoản vay và giải ngân, theo dõi các khoản vay, tình hình thực hiện các điều kiện phê duyệt tín dụng, hợp đồng tín dụng,… (chức năng QLN);
- Soạn thảo, hoàn thiện hồ sơ tín dụng (chức năng QLN).
 
Yêu cầu
- Trình độ chuyên môn:
 +Chuyên ngành đào tạo: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Kế toán-kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
 + Trình độ ngoại ngữ: Trình độ tiếng Anh phù hợp với yêu cầu công việc.
- Kỹ năng:
 + Lập kế hoạch bán hàng;
 + Bán hàng, tiếp thị;
 + Xây dựng và quản lý các mối quan hệ;
 + Giao tiếp, đàm phán.
- Kiến thức:
 + Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng;
 + Có khả năng nhận biết, theo dõi, đánh giá đưa ra các giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro hiệu quả trong công tác bán hàng.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong trong lĩnh vực dự tuyển.
 
01 CÁN BỘ KẾ TOÁN/GIAO DỊCH VIÊN
Mô tả công việc
- Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, trực tiếp xử lý, thực hiện các giao dịch; tiếp cận, giới thiệu và bán sản phẩm dịch vụ ngân hàng;
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng; thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng của ngân hàng.
- Thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thu chi tiền mặt, tính và thu phí dịch vụ, thu lãi vay, thu đổi ngoại tệ, thu đổi công trái, thu đổi tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, thu nợ, giải ngân, thực hiện dịch vụ nhận và chuyển ủy nhiệm thu cho các đối tác; hậu kiểm các chứng từ liên quan tới các giao dịch.
 
Yêu cầu
- Trình độ chuyên môn:
 + Chuyên ngành đào tạo: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Kế toán-kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
 + Trình độ ngoại ngữ: Trình độ tiếng Anh phù hợp với yêu cầu công việc.
- Kỹ năng:
 + Giao tiếp, thuyết phục;
 + Xây dựng và quản lý các mối quan hệ;
 + Phân tích, tổng hợp.
- Kiến thức: Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dự tuyển.
 
01 NHÂN VIÊN NGÂN QUỸ
Mô tả công việc
- Trực tiếp thu chi và quản lý tiền mặt, kim loại quý, giấy tờ có giá, ấn chỉ quan trọng, tài sản thế chấp của khách hàng và của Chi nhánh.
- Cân đối số dư tiền mặt, ngoại tệ đủ đáp ứng nhu cầu chi thu cho khách hàng tại Chi nhánh, Phòng giao dịch và máy ATM.
- Cập nhật chế độ thông tin và giám định tiền thật, tiền giả.
- Thực hiện việc tiếp quỹ, điều chuyển tiền mặt đi/đến từ chi nhánh đầu mối và các Chi nhánh, Phòng giao dịch, Công ty...
 
Yêu cầu
Chuyên ngành đào tạo:
- Tài chính-Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Quản trị kinh doanh, Chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kỹ năng:
 + Cẩn thận;
 + Chủ động, trách nhiệm cao trong công việc.
- Kiến thức: Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dự tuyển.
 
01 CÁN BỘ TIN HỌC (CNTT)
Mô tả công việc
- Thực hiện nghiệp vụ tin học tại Chi nhánh, đảm bảo đáp ứng một cách nhanh chóng, kịp thời phục vụ cho hoạt động của các phòng tại Chi nhánh.
- Phát triển, nâng cấp ứng dụng phục vụ cho hoạt động thống kê báo cáo của Chi nhánh.
 
Yêu cầu
- Trình độ chuyên môn:
 + Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Công nghệ phần mềm, Hệ thống thông tin, Toán tin hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kỹ năng
 + Làm việc độc lập, theo nhóm;
 + Chủ động, trách nhiệm cao trong công việc.
- Kiến thức: Có kiến thức về sản phẩm,hệ thống công nghệ Ngân hàng.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dự tuyển.
 
01 CÁN BỘ X Y DỰNG CƠ BẢN
Mô tả công việc
- Đề xuất, giúp việc cho lãnh đạo phòng trong công tác lập dự toán kinh phí chi tiêu và thanh quyết toán chi phí chi tiêu hàng năm và tham gia triển khai việc mua sắm tài sản, công cụ lao động, cải tạo, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị, điện nước, điện thoại…. phục vụ cho hoạt động Chi nhánh trong phạm vi được Lãnh đạo phòng phân công;
- Tham gia tìm kiếm địa điểm xây dựng Trụ sở giao dịch, địa điểm giao dịch của Chi nhánh;
- Tham gia triển khai thực hiện hoặc thuê, mua và giám sát việc thi công sửa chữa, xây dựng cơ sở vật chất, Trụ sở giao dịch, địa điểm giao dịch của Chi nhánh;
- Thực hiện việc quản lý và lưu giữ các hồ sơ nhà đất theo sự phân công của Lãnh đạo phòng phụ trách công tác xây dựng cơ bản;
- Thực hiện thanh quyết toán các hợp đồng thuê mua, sửa chữa, cải tạo trụ sở, địa điểm giao dịch.
 
Yêu cầu
- Trình độ chuyên môn:
 + Chuyên ngành đào tạo: i) Xây dựng dân dụng, công nghiệp; ii) Quy hoạch, kiến trúc; iii) Kinh tế xây dựng; hoặc các chuyên ngành có liên quan.
 + Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ đấu thầu, quản lý dự án.
- Kỹ năng:
 + Có hiểu biết trong công tác quản trị, hiểu biết về xây dựng, điện, điện tử, điện lạnh, hiểu biết về nghiệp vụ đấu thầu, xây dựng cơ bản;
 + Làm việc độc lập, theo nhóm;
 + Chủ động, trách nhiệm cao trong công việc;
 + Kỹ năng giao tiếp, nhìn nhận và nắm bắt thông tin nhanh nhạy.
- Kiến thức:Am hiểu các quy định của Luật Xây dựng, Luật Đấu thầu và các văn bản pháp luật, văn bản quy định liên quan đến công tác xây dựng cơ bản.
- Kinh nghiệm: Yêu cầu có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực đấu thầu/quản lý dự án.
 
TIN LIÊN QUAN