Công việc Full time

ViVa Star Coffee tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn

28/05/2022
Với Công ty Cổ Phần ViVa Star Coffee, giá trị chúng tôi mang đến cho khách hàng phải là giá trị tốt nhất bằng tất cả tâm huyết là lòng đam mê. Trong tháng 06/2022, ViVa Star Coffee tuyển dụng nhiều vị trí:
1/ Nhân viên tiếp thị thương mại
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch Trade Marketing theo năm/quý/tháng và cho từng chiến dịch: kế hoạch khuyến mãi, hỗ trợ điểm bán,…;
- Phối hợp các bộ phận liên quan để triển khai các chương trình tiếp thị, khuyến mãi giúp thúc đẩy doanh số;
- Tham gia xây dựng các chương trình hỗ trợ trưng bày, triển khai vật phẩm quảng cáo, phối hợp thiết kế ý tưởng và quản lý không gian trưng bày; hiện thực hóa các sáng tạo về hình ảnh để tối ưu hóa nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng; 
- Quản lý các công cụ để thực hiện triển khai theo kế hoạch;
- Phân tích đánh giá hiệu quả bán hàng, hiệu quả truyền thông của các chương trình truyền thông/khuyến mãi trong năm;
- Thực hiện các khảo sát liên quan đến đo lường các chương trình truyền thông/khuyến mãi;
- Đưa ra các đề xuất cho các chương trình xây dựng thương hiệu, marketing và hệ thống bán hàng;
- Quản lý và kiểm soát việc vận hành các hoạt động quảng cáo, truyền thông, in ấn, thiết kế theo đúng nhận diện thương hiệu, đảm bảo tính thống nhất thương hiệu đã được thông qua;
- Đề xuất, lập kế hoạch, quản lý và triển khai báo cáo, đánh giá hiệu quả sử dụng các vật dụng chăm sóc khách hàng, POSM định kỳ: poster, standee, banner,…;
- Phối hợp và tổ chức nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh: chính sách giá, chương trình bán hàng, các hoạt động xúc tiến bán hàng,… phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade Marketing;
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.

2/ Nhân viên kế toán thuế
Mô tả công việc:
- Trực tiếp làm việc cơ quan thuế khi có phát sinh;
- Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra của từng cơ sở;
- Kiểm tra đối chiếu bảng kê khai hồ sơ xuất khẩu;
- Hàng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra của toàn Công ty, phân loại theo thuế suất;
- Hàng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu vào của toàn Cty theo tỉ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ;
- Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty;
- Cùng phối hợp với Kế Toán Tổng Hợp đối chiếu số liệu báo cáo thuế của các cơ sở giữa báo cáo với quyết toán;
- Lập hồ sơ ưu đãi đối với dự án đầu tư mới, đăng ký đơn vị phát sinh mới hoặc điều chỉnh giảm khi có phát sinh;
- Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh;
- Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất (nhóm thuế suất, đơn vị cơ sở);
- Kiểm tra hóa đơn đầu vào đánh số thứ tự để dễ truy tìm, phát hiện loại hóa đơn không hợp pháp thông báo đến cơ sở có liên quan;
- Hàng tháng đóng chứng từ báo cáo thuế của cơ sở, toàn Công ty;
- Kiểm tra, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thuế để báo cáo cục thuế; 
- Lập bảng kê danh sách lưu trữ, bảo quản hóa đơn thuế GTGT theo thời gian, thứ tự số quyển không để thất thoát, hư hỏng;
- Kiểm tra đối chiếu biên bản trả, nhận hàng để điều chỉnh doanh thu báo cáo thuế kịp thời khi có phát sinh;
- Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế, soạn thông báo các nghiệp vụ quy định của Luật thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty để cơ sở biết thực hiện; 
- Lập kế hoạch thuế GTGT, thu nhập doanh nghiệp, nộp ngân sách nhà nước;
- Cập nhật thep dõi việc giao nhận hoá đơn (mở sổ giao và ký nhận);
- Theo dõi tình hình giao nhận hoá đơn các đơn vị cơ sở;
- Hằng tháng, quý, năm, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trong kỳ; 
- Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc.

3/ Nhân viên kiểm soát nhượng quyền
Mô tả công việc
- Cập nhật, quản lý thông tin của cửa hàng/ hệ thống quán phụ trách;
- Kiểm tra, điều chỉnh số liệu từ nhân viên nhập liệu (tồn kho, sổ quỹ);
- Kết xuất dữ liệu từ phần mềm để gửi báo cáo cho chủ đầu tư;
- Tính lương, thưởng cho nhân viên cửa hàng/ hệ thống quán;
- Kết hợp bộ phận vận hành, kiểm tra tính hao hụt, định mức trong pha chế;
- Nhận thông tin và hỗ trợ cửa hàng/ hệ thống quán các vấn đề sự cố liên quan đến phần mềm bán hàng, máy in, máy chấm công; 
- Hỗ trợ chủ đầu tư thêm món, tạo món, chỉnh sửa giá bán trên phần mềm bán hàng;
- Tư vấn, duy trì mối quan hệ với chủ đầu tư, ghi nhận ý kiến của chủ đầu tư để gửi về cấp trên;
- Lưu trữ, quản lý các sổ sách, chính sách, hợp đồng của nhượng quyền;
- Kiểm soát các khoản công nợ thu về từ hợp đồng nhượng quyền (bao gồm phí kế toán, phí duy trì nhượng quyền, phí vận hành….)
- Giải quyết các phát sinh về lương, báo cáo tài chính, công nợ với chủ đầu tư, nhân viên cửa hàng/ hệ thống quán;
- Training nhân viên thu ngân của cửa hàng/ hệ thống quán;
- Thực hiện báo cáo theo đúng tần suất cho khách hàng/ chủ đầu tư;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

4/ Quản lý/ Cửa hàng trưởng
Mô tả công việc:

Cập nhật, quản lý thông tin của cửa hàng/ hệ thống quán phụ trách;
Kiểm tra hàng hóa hàng ngày, cân đối đặt hàng, kiểm kê hàng tồn
Sắp xếp, hoạch định nhân sự, đảm bảo đủ nhân sự để cửa hàng hoạt động ổn định;
Đảm bảo chất lượng món nước theo chuẩn của công ty;
Đảm bảo trang thiết bị sẵn sàng hoạt động. Lên lịch kiểm tra vệ sinh, bảo trì, kiểm kê định kỳ;
Sắp xếp phân công , đảm bảo vệ sinh cửa hàng; 
Báo cáo định kỳ về công ty;
Tư vấn, duy trì mối quan hệ với chủ đầu tư, ghi nhận ý kiến của chủ đầu tư để gửi về cấp trên;
Giám sát, cân đối thu chi tại cửa hàng;
Giải quyết các phát sinh và các công việc được chỉ đạo từ cấp trên (nếu có)
Training nhân viên tại cửa hàng/ hệ thống quán;

5/ Nhân viên giám sát cửa hàng
Mô tả công việc
- Cập nhật, quản lý thông tin của cửa hàng/ hệ thống quán phụ trách;
- Lên lịch thăm cửa hàng, đánh giá tổng quát tình hình hoạt động của cửa hàng;
- Sắp xếp, hoạch định nhân sự, đảm bảo đủ nhân sự để cửa hàng hoạt động ổn định;
- Đảm bảo chất lượng món nước theo chuẩn của công ty;
- Tư vấn nhượng quyền, setup cửa hàng mới;
- Chăm sóc khách hàng cũ, đề xuất các vấn đề cần thiết để cửa hàng hoạt động tốt hơn, gia tăng doanh thu, tiết giảm chi phí; 
- Báo cáo định kỳ về công ty;
- Tư vấn, duy trì mối quan hệ với chủ đầu tư, ghi nhận ý kiến của chủ đầu tư để gửi về cấp trên;
- Giải quyết các phát sinh và các công việc được chỉ đạo từ cấp trên (nếu có)

Quyền lợi
Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, 
Được hướng dẫn, đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Có cơ hội thăng tiến

Yêu cầu hồ sơ 
Đơn xin việc, SYLL.  
Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
Giấy khám sức khỏe 
Các bằng cấp có liên quan.
 
Hồ sơ gửi về email: hr@vivastarcoffee.com hoặc gửi trực tiếp về : Phòng Nhân sự - Công ty Cổ Phần ViVa Star Coffee

 
TIN LIÊN QUAN